Kẻ hiếp dâm quay phim cảnh nạn nhân không mặc đồ

Admin
Sau khi khống chế hiếp dâm nạn nhân, đối tượng cướp điện thoại của nạn nhân rồi quay cảnh nạn nhân không mặc quần áo.

Đối tượng đó là Lê Đình Truyền (SN 2000, trú xã Liên Minh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Nạn nhân bị Truyền hiếp dâm là Nguyễn T. H. (21 tuổi, trú tại huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh).

Vào khoảng 19h ngày 26/02/2018, chị Nguyễn T. H. điều khiển xe máy đi theo tuyến đường liên xã Liên Minh - Tùng Châu sang xã Đức Tùng.

Khi đi đến đoạn đường thuộc địa phận thôn Thọ Ninh, xã Liên Minh thì chị H. bất ngờ bị Truyền chạy xe máy áp sát dùng tay đánh vào gáy làm chị ngã xuống đường.

Sau đó Truyền đã dùng vũ lực khống chế cướp chiếc điện thoại màn hình cảm ứng, nhãn hiệu LG của chị H.

 Lê Đình Truyền tại CQĐT. (Ảnh CL)

Bệnh hoạn nổi lên, Truyền dùng vũ lực khống chế kéo chị H. vào một ngôi nhà bỏ hoang ở gần lề đường thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nạn nhân chống cự khóc lóc, van xin.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm xong, Truyền còn sử dụng chiếc điện thoại vừa cướp của chị H. để quay phim, chụp ảnh cảnh chị H. trong tình trạng trên người không mảnh vải che thân.

Do tâm lý hoang mang cũng như e ngại nên chị H. đã không trình báo sự việc cho cơ quan chức năng kịp thời. Vì sự việc đã xảy ra trong thời gian khá lâu từ trước đó, chị H. lại không thể nhận dạng được đối tượng gây án, hiện trường vụ án không còn nguyên vẹn, xảy ra trong đêm, tại địa điểm hoang vắng, ít người qua lại, sau khi thực hiện hành vi thì đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương cư trú nên công tác phá án gặp nhiều khó khăn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 12/5/2018, Lê Đình Truyền đã bị lực lượng trinh sát phát hiện, bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Bước đầu, tại Cơ quan điều tra, Lê Đình Truyền đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.