Khám phá Thác Ràng huyền bí

Admin
Xu hướng du lịch nhiều năm trở lại đây, những kẻ lữ hành thường muốn tìm về những vùng bình yên, thoáng mát để có thể hòa mình cùng với thiên nhiên, đất trời. Việt Nam ta đẹp đến nao lòng, chính vì thế mà ở tất cả các tỉnh thành đều có những nét đẹp hoang sơ, huyền bí níu chân du khách.

 

Đồng Nai dù không phải là một tỉnh du lịch được nhiều người biết đến nhưng ở Đồng Nai vẫn có rất nhiều điểm đến chưa được khai thác, giữ được nét hoang sơ ban đầu.

Nằm ở địa phận xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai – địa danh nổi tiếng của những dòng thác đẹp, thác Ràng ít được biết đến, và khá hoang sơ. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà nơi đây trở nên lạnh lẽo. Thác Ràng mang vẻ đẹp mạnh mẽ như những đứa con của thần rừng. Tiếng chim muông, thậm chí cả những bầy vắt đói đang mon men, chờ được bám vào con người dưới những tán lá ẩm.

 

Với độ cao lên đến 5m, dòng thác có nước chảy trắng xóa róc rách quanh năm, xung quanh là một rừng cây cổ thụ xen lẫn với lồ ô tạo nên mọt cảnh quan lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, tham quan ngày hè.

 

Tuy Thác Ràng vãn còn là điểm đến khá hoang sơ nhưng không vì thế mà khiến cho không khí nơi đây trở nên u ám và lạnh lẽo. Đến với Thác Ràng, bạn sẽ được cảm nhận một cảm giác vô cùng hoang sơ của núi rừng, là vẻ đẹp tươi mát của tự nhiên, khiêu khích những kẻ ưa khám phá, mạo hiểm. Nơi đây rất thích hợp cho những ai đam mê khám phá, trải nghiệm và có thể lựa chọn nơi yên bình để cùng cắm trại với bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần.

Tác giả: Phương Anh/TTXTDL Đồng Nai

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn