Khán giả Thụy Điển đòi tẩy chay Hà Hồ khi bỏ show chỉ vì không có Trấn Thành diễn cùng

Admin
Sau khi bầu show hải ngoại Phương Dung Kathy tố Hồ Ngọc Hà bỏ show bất ngờ chỉ vì không có Trấn Thành diễn cùng, khán giả tại đây đã lên tiếng đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Ngày 1/9 vừa qua, khán giả xôn xao về việc bầu show hải ngoại Phương Dung Kathy lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà bỏ show bất ngờ. Sau đó, bầu show nữ này còn livestream trên trang cá nhân để nói về nguyên nhân vô lý mà Hồ Ngọc Hà đưa ra để hủy show khiến khán giả vô cùng tức giận.

Phương Dung Kathy tố Hồ Ngọc Hà bỏ show bất ngờ

Theo đó, Phương Dung Kathy cho biết bởi vì không có Trấn Thành và Anh Đức diễn cùng nên Hồ Ngọc Hà hủy show ngày 9/9 tại Thụy Điển. Trước khi kí hợp đồng, Phương Dung đã xác định với phía Hà Hồ là show diễn chỉ có Hà Hồ mà không có Trấn Thành và Anh Đức, bên đó đã chấp nhận và nhận tiền cọc.

Thế nhưng sau đó, Phương Dung phát hiện ra vào ngày 10/9, Hồ Ngọc Hà đã nhận một show diễn lớn ở Hà Nội nên không thể nào diễn ở Thụy Điển. Cô cho rằng chính vì thế mà phía Hồ Ngọc Hà đã viện ra lý do không có Trấn Thành để hủy show. Và việc hủy show lại không được thực hiện đúng như hợp đồng là phải báo trước đó 1 tháng.

 Hồ Ngọc Hà.

Phương Dung còn cho biết thêm, show diễn ở Thụy Điển này đã được chuẩn bị trước đó hàng tháng trời và vé bán đã gần hết, nên việc Hồ Ngọc Hà bất ngờ hủy show khiến ê-kip của cô bị khán giả chỉ trích là "treo đầu dê bán thịt chó".

Sau thông tin mà Phương Dung Kathy đưa ra, khán giả Thụy Điển đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ với Hà Hồ.

 Khán giả vô cùng pẫn nộ với nguyên nhân mà Hồ Ngọc Hà đưa ra để hủy show.

Theo đó, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng khán giả của Hồ Ngọc Hà. Họ còn lên tiếng đòi tẩy chay mọi show diễn của Hồ Ngọc Hà tại hải ngoại.

Hồ Ngọc Hà thản nhiên tập yoga khi bị bầu show hải ngoại tố bỏ show