Khởi tố, tạm giam nhóm thanh niên đâm chết người vì cự cãi trên bàn nhậu

Admin
Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, Quốc gọi thêm Đức và Thảo đến đánh và đâm anh V. tử vong.

Sáng 12/12, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với các đối tượng Nguyễn Cường Quốc (32 tuổi); Nguyễn Dương Minh Đức (27 tuổi) và Nguyễn Hiếu Thảo (27 tuổi), cùng ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, để điều tra về hành vi giết người.

 Cơ quan công an đang lấy lời khai đối tượng Quốc.

 Cơ quan công an đang lấy lời khai đối tượng Quốc.

Trước đó, khoảng 17h30 chiều 1/12, do nghỉ kinh doanh nên nhà xe T.A. (trụ sở ở phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức tiệc chia tay cho nhân viên. Trong lúc ngồi nhậu, Quốc và anh Nguyễn Thanh V. (27 tuổi), ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau. Sau đó, Quốc ra ngoài và gọi cho Nguyễn Dương Minh Đức và Nguyễn Hiếu Thảo kể lại sự việc.

Sau khi nghe điện thoại của Quốc, Đức và Thảo đi xe máy đến nhà xe T.A.. Tại đây, 2 thanh niên trên đưa cho Quốc 1 con dao bầu, đồng thời nhặt 2 khúc gỗ gần đó rồi kiếm anh V. để đánh. Khi thấy anh V. từ trong nhà xe đi ra, Quốc lao đến dùng dao đâm 1 nhát trúng bụng nạn nhân. Bị đâm bất ngờ, anh V. chạy vào nhà và ngã gục. Cùng lúc này, những người có mặt tại hiện trường chạy đến can ngăn thì Đức và Thảo dùng gậy tấn công.

Sau khi gây án xong, cả 3 đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Anh V. được người dân đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ngay trong đêm, công an đã bắt được Đức và Thảo. Riêng Quốc, sau khi gây ra vụ việc, đối tượng đã bỏ trốn. Sau khi được sự vận động, động viên của gia đình và cơ quan công an, đối tượng đã ra đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.