'Kiếp nạn bể bơi' trong đám cưới Phương Lan của dàn sao Việt

Admin
Từ trai xinh đến gái đẹp trong đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt đều không thoát \'kiếp nạn bể bơi\' khiến ai nấy phải \'cười bò\'

Vào tối hôm qua 20/11, đám cưới của nữ diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt đã được diễn ra tại TP. HCM. Đám cưới quy tụ đông đảo sao Việt tham dự như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng Mạc Văn Khoa, Khả Như, Song Luân, Trương Quỳnh Anh, Sam, hoa hậu Khánh Vân...

Cũng như các đám cưới khác tổ chức ở địa điểm có bể bơi, sau phần nghi lễ và tiệc tối của đám cưới Phương Lan, dàn sao Việt có màn 'quậy' tưng bừng dưới bể bơi. Hình ảnh dàn sao ướt sũng, tả tơi sau khi 'quậy đục nước' khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả.

 Cô dâu Phương Lan không thoát kiếp nạn bể bơi.

 Trai đẹp Song Luân ướt như chuột lội.

 Trương Quỳnh Anh từ chối tiếp nhận kiếp nạn bể bơi...

 ... nhưng cô không thể thoát.

 Lê Dương Bảo Lâm 'quậy đục nước' cùng đàn em.

 Cái kết của Trương Quỳnh Anh.

 Mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc khóc thét dưới nước.

 Diễn viên Thùy Anh đúng chuẩn tơi tả!

 'Thánh hài' Minh Dự.

Được biết, sau khi tổ chức đám cưới ở TP HCM, đầu tháng 12, đôi uyên ương sẽ tổ chức tiệc mừng ở nhà trai là Ninh Bình.

Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM. Cô cũng ghi dấu ấn với khán giả trong bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 2. Phan Đạt sinh năm 1995, kém Phương Lan một tuổi, từng là nhân viên văn phòng nhưng sau này đã nghỉ việc để lui về làm quản lý riêng cho bạn gái. Cặp đôi từng góp mặt với vai diễn đôi tình nhân trong phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Phương Lan - Phan Đạt có 5 năm hẹn hò. Phương Lan cho biết, từ khi yêu Phan Đạt, cô thấy mình xinh đẹp hơn, biết cách ăn mặc hơn.

 Cặp đôi quyết định về chung một nhà sau nửa thập kỷ hẹn hò

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn