Kim Lý, Thanh Hằng cùng giúp Hà Hồ dập sóng gió

Admin
Sau những sóng gió, Hà Hồ giờ đã dẹp tan được hết những tin đồn không hay.

Quyền lực và giàu có nhưng Hà Hồ lại không có quá nhiều mối quan hệ thân thiết trong làng giải trí. Thậm chí, những mối quan hệ này ngày càng ít đi khi Lệ Quyên, Quế Vân bất ngờ "thành người dưng" trong khi có một số tin đồn Thanh Hằng cũng không còn thân thiết với Hà Hồ.

Người ta đồn mối quan hệ cả hai rạn nứt khi không còn xuất hiện hay dành cho nhau những tình cảm thân thiết như trước. Thậm chí, người bạn thân nhất của Hà Hồ cũng được cho là đang thân với người mà Hà Hồ không mấy "ưa".

 

Thế nhưng, dường như những tin đồn này không chính xác khi mối quan hệ hai người vừa được khẳng định là vẫn rất tốt đẹp.

Theo đó, Hà Hồ đã khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh và lời chúc mừng sinh nhật dành cho Thanh Hằng. Bạn gái Kim Lý viết: ""Tối nay của tụi tui... Mừng con bạn mới có 16 tuổi. Và tối nay tụi tui chỉ nói về những chuyện lớn lao, nhưng toàn của người khác. Tụi tui chỉ ước mãi nhỏ bé và bình yên".

Được biết, bữa tiệc sinh nhật này dành riêng cho Hà Hồ và Thanh Hằng. Đây là năm đầu tiên Hà Hồ công khai chúc mừng sinh nhật bạn thân theo cách này. Điều này cũng trực tiếp phủ nhận những tin đồn không hay về mối quan hệ giữa hai người.

Không chỉ đỏ tình bạn mà Hà Hồ còn tiếp tục đón nhận tin vui chuyện tình yêu khi sự xuất hiện mới đây của cô và Kim Lý đã phủ nhận những tin đồn rạn nứt ồn ào suốt thời gian qua của cô và bạn trai.

 

 Mới đây, sau hàng loạt tin đồn rạn nứt, Hà Hồ đã xuất hiện đầy gợi cảm trong một sự kiện ở Bạc Liêu với chiếc áo 2 dây vàng rực rỡ cùng quần skinny đen gợi cảm. Xuất hiện cùng Hà Hồ là Kim Lý. Sau một thời gian khá "xa nhau", hai người mới xuất hiện chung với nhau tại một sự kiện.

Tại đây, tuy không cùng xuất hiện trên sân khấu, nam diễn viên Việt kiều lẳng lặng đứng sau cánh gà để ủng hộ người yêu. Như vậy, sau sóng gió giờ Hà Hồ đang có cả tình yêu lẫn tình bạn đẹp.