Kim Tae Hee bị điều tra

Admin
Kim Tae Hee là nghệ sĩ tiếp theo sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo bị điều tra. Công ty quản lý khẳng định nữ diễn viên không trốn thuế.

Hai ngày vừa qua, truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin việc các ngôi sao nước này bị điều tra thuế. Sau Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, tới Kim Tae Hee phải nộp phạt vì vấn đề thuế.

Ngày 1/3, tờ Ajou Economy đưa tin Cục thuế Quốc gia tiến hành một cuộc điều tra thuế bất thường đối với Kim Tae Hee và công ty quản lý Lua Entertainment. Sau quá trình điều tra, cơ quan thuế thu một khoản tiền lớn từ Kim Tae Hee và công ty. Theo truyền thông Hàn Quốc, các cuộc điều tra bất thường chỉ được thực hiện khi cơ quan thuế nghi ngờ cá nhân hoặc tổ chức có hành vi trốn thuế.

 Số tiền nộp phạt của Kim Tae Hee chưa được tiết lộ.

Trao đổi với iMBC, công ty quản lý của Kim Tae Hee cho biết: "Trong vài năm qua, nữ diễn viên Kim Tae Hee luôn trung thực trong các vấn đề về thuế. Cô ấy nộp tiền đúng theo luật của cơ quan thuế".

Công ty giải thích thêm: “Khi còn trực thuộc công ty quản lý cũ, Kim Tae Hee ký một hợp đồng quảng cáo. Tất nhiên, cát-xê từ hợp đồng đó được gửi cho công ty quản lý nói trên. Tuy nhiên, sau đó, Kim Tae Hee hết hạn hợp đồng với công ty và không tái ký. Kể từ đó, số tiền quảng cáo được gửi cho Kim Tae Hee với tư cách cá nhân. Quá trình này xảy ra sai sót và chúng tôi đã trả thêm phần thuế phải nộp”.

Kim Tae Hee ra mắt làng giải trí vào năm 2000 bằng việc quay quảng cáo với tư cách người mẫu. Sau khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul, cô phát triển công việc diễn viên. Kim Tae Hee được chú ý khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình SBS Screen và đặc biệt Nấc thang lên thiên đường với sự tham gia của Kwon Sang Woo, Choi Ji Woo.

Kể từ đó, cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Iris, Jang Ok-jeong, Living by Love, Yong-pal… Cô kết hôn với ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain vào năm 2017 và có hai con gái.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zingnews.vn