Kim Tae Hee quả là hạnh phúc khi lấy được ông chồng giỏi việc nước, đảm việc nhà như Bi Rain

Admin
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Bi Rain khiến cho mọi người phải trầm trồ khi tiết lộ mỗi lúc có thời gian rảnh ở nhà anh đều làm điều đặc biệt này.

Bi Rain gia nhập làng giải trí tới nay đã được 16 năm. Năm ngoái, anh kết hôn với Kim Tae Hee và hạnh phúc khi được lên chức cha. Kim Tae Hee cũng từ một ngôi sao hàng đầu trở thành người vợ, người mẹ trong gia đình.

 

Bi Rain chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống và công việc khi ở độ tuổi U40.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới xứ Cảng thơm, Bi Rain chia sẻ khá nhiều về những thay đổi trong cuộc sống và công việc. "Hoàng tử một mí" cho biết có không ít fan giờ đã lên chức mẹ và họ sẽ mang cả con nhỏ tới xem show của anh: "Mọi người đều cùng nhau trưởng thành, không chỉ mỗi bản thân tôi".

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến vợ và con gái nhưng Bi Rain luôn thể hiện sự trân quý khi nói về thời gian anh dành cho gia đình. Nam ca sĩ kiêm diễn viên 36 tuổi này thừa nhận bây giờ là lúc anh cảm thấy hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Những năm gần đây, anh làm việc, di chuyển khá nhiều, hiếm khi ở nhà. Đó là lý do tại sao những lúc ở nhà, anh đều dành thời gian nấu ăn rồi chia sẻ thành quả trên trang cá nhân. Bi Rain còn tiết lộ anh nấu ngon nhất là món bánh gạo chiên và súp kim chi. Có thể thấy Kim Tae Hee quả có phúc khi lấy được một ông chồng giỏi việc nước, đảm việc nấu ăn như Rain.

 Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Bi Rain khiến cho mọi người phải trầm trồ khi tiết lộ mỗi lúc có thời gian rảnh ở nhà anh đều trổ tài nấu ăn.

Ngoài nấu ăn, khi ở nhà Bi Rain cũng thích học và suy nghĩ về sản phẩm âm nhạc mà anh dự định phát hành trong tương lai. Anh bày tỏ: "Làm và chơi, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán".

Bướ sang độ tuổi U40, Rain có sự lựa chọn riêng cho bản thân: "Khi mới gia nhập làng giải trí, bạn nghĩ đến những thứ sẽ giúp mình có được thành công. Tuy nhiên giờ bạn sẽ chọn những gì thú vị hoặc những kịch bản phim có thể thu hút được khán giả.

Trong quá khứ, tôi có nhiều tham vọng cho sự nghiệp. Giờ tôi thực tế hơn. Tôi chỉ muốn khỏe mạnh và hạnh phúc", ông bố 1 con chia sẻ.

Khi được hỏi thể loại phim nào Bi Rain muốn thử thách bản thân, anh tiết lộ thích Châu Tinh Trì từ khi còn nhỏ. Anh thấy Châu Tinh Trì có phong cách hài hước độc đáo. Nếu có cơ hội Rain muốn thử phong cách hài hước như Châu Tinh Trì.