Lạm dụng tình dục nam sinh 12 tuổi, nữ giáo viên đối mặt gần 30 năm tù

Admin
Jacqueline Ma, 34 tuổi, bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em cùng 14 tội danh khác vì mối quan hệ không phù hợp với một học sinh khi cậu bé mới chỉ 12 tuổi.

Jacqueline Ma, 34 tuổi là nữ giáo viên cấp hai ở National City, California, Mỹ. Ma vừa bị bắt và buộc tội "quan hệ không phù hợp" với nam sinh 13 tuổi ở thời điểm cậu bé học lớp 6. Cựu giáo viên này bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em vì gửi những bức ảnh và video "nhạy cảm" cho cậu bé ở tuổi 12. Thời điểm này, Ma là giáo viên lớp 6 tại trường cấp 2 Lincoln Acres, bang California.

Nữ giáo viên này phải đối mặt với 15 tội danh, gồm hành vi dâm ô trẻ em và sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em.

 Jacqueline Ma.

Khi bị bắt, cô này có một bức ảnh của nạn nhân trong ví. Ma còn đeo trang sức có khắc tên nam sinh này. Cơ quan chức năng cũng phát hiện những bức thư tình trong lớp học của Ma. Cô ta tỏ ra ghen tuông khi nạn nhân nói chuyện với những cô gái khác.

Theo các công tố viên, Ma đã liên lạc với nam sinh thông qua một ứng dụng nhắn tin, khuyến khích nạn nhân giữ bí mật tin nhắn giữa họ. Theo cáo buộc, Ma đã gửi những bức ảnh bất chính của mình cho học sinh và yêu cầu nạn nhân làm điều tương tự.

Theo các công tố viên, Ma liên tục bảo nam sinh "tham gia vào các hành vi tình dục" khi cậu bé ở nhà. "Nạn nhân có lúc bày tỏ không muốn tham gia một số hoạt động hoặc không thoải mái với các hoạt động nhưng điều đó không ngăn bị đơn tiếp tục nhắn tin".

Ma không nhận tất cả các trọng tội, gồm tội khiêu dâm trẻ em, bóc lột tình dục trẻ em... Cơ quan chức năng vẫn tiếp tục điều tra về vụ án này. Nếu Ma bị kết án tất cả 15 tội danh, cô ấy có thể phải đối mặt với án tù lên tới 29 năm.

Ma được vinh danh là một trong 5 giáo viên của năm 2022-2023 trong buổi giới thiệu các nhà giáo dục hàng năm của Cox. Cô có bằng cử nhân sinh học và bằng thạc sĩ giáo dục tại Đại học California, San Diego. Cô là giáo viên tại National School District từ năm 2013.

Trong một hồ sơ về giải thưởng của mình, Ma nói với Cox rằng cô ấy “coi các mối quan hệ mà cô ấy duy trì với học sinh là thành tựu lớn nhất của mình”, theo NBC7.

Tác giả: DIỆU ANH

Nguồn tin: Báo VTC