Lee Min Ho bất ngờ lộ chuyện hẹn hò

Admin
Nam tài tử đình đám Hàn Quốc - Lee Min Ho khiến người hâm mộ xôn xao khi lộ chuyện hẹn hò với nữ ca sĩ Yeon Woo.

 Lee Min Ho lộ loạt ảnh hẹn hò với Yeon Woo giữa đêm khuya. Ảnh: Xinhua

Sáng 30.8, tờ Dispatch - một trang thông tin nổi tiếng của xứ kim chi chuyên tiết lộ những “sự kiện nóng” của các ngôi sao - tiếp tục đăng tải loạt ảnh “hot” của nam tài tử Lee Min Ho và Yeon Woo - cựu thành viên của nhóm Momoland.

Với loạt hình ảnh được đăng tải cho thấy cả hai nghệ sĩ bí mật đón đưa nhau tại hầm xe toà chung cư của Yeon Woo. Cặp đôi mặc trang phục giản dị, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít tránh lộ diện. Cuộc hẹn hò bắt đầu khi Lee Min Ho tự mình lái xe tới đón Yeon Woo và sau đó cùng đi xem phim suất chiếu muộn.

Theo Dispatch, Lee Min Ho đã bí mật hẹn hò với Yeon Woo được 5 tháng nay. Vào sinh nhật của Yeon Woo vừa qua, ngôi sao “Quân vương bất diệt” còn tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho người yêu tại nhà riêng.

 Lee Min Ho là một trong những ngôi sao nam đắt giá nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua

Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận cho biết, Lee Min Ho quả thực đang say đắm trong tình yêu. Anh liên tục sử dụng tài khoản cá nhân để đặt hoa, quà và những thú bông dễ thương gửi tặng “người đặc biệt”.

Bên cạnh đó, một số bạn bè thân thiết với nam tài tử đánh giá, Lee Min Ho là một chàng trai tốt bụng, chân thành. Khác với nhiều nghệ sĩ, anh không thích che giấu mối quan hệ mà sẵn sàng cùng “người ấy” công khai với khán giả khi tình cảm chín muồi.

Mặc dù cả Lee Min Ho và Yeon Woo chưa phản hồi bất cứ điều gì nhưng theo cư dân mạng, báo Dispatch hiếm khi tung thông tin sai lệch và chuyện cặp đôi xác nhận mối quan hệ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Trước đó, Dispatch từng công bố “chuẩn xác” chuyện hẹn hò giữa Lee Min Ho và Park Min Young – bạn diễn của anh trong “City Hunter” vào năm 2011. Sau nhiều lần phủ nhận, Lee Min Ho cũng thừa nhận tình cảm dành Park Min Young. Tuy nhiên, trước những áp lực từ dư luận, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” chia tay nhau chỉ sau vài tháng hẹn hò công khai.

Tác giả: TUẤN ĐẠT

Nguồn tin: Báo Lao động