Leicester chiêu mộ thủ môn Liverpool, Schmeichel rộng cửa tới Chelsea?

Admin
Với việc Liverpool đã đồng ý với mức giá 12 triệu bảng mà Leicester City đưa ra cho thủ thành Danny Ward, ngày Kasper Schmeichel rời sân King Power có lẽ không còn xa.

Theo SkySports, BLĐ Leicester City đã duyệt chi mức phí 12 triệu bảng cho Danny Ward, thủ thành dự bị của Liverpool. Sau khi Alisson Becker chính thức trở thành người của "Lữ đoàn đỏ", Ward được đội bóng chủ sân Anfield cho phép đàm phán hợp đồng với "Bầy cáo".

Người gác đền số một của ĐT Brazil tại World Cup 2018 đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Anfield trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng với Liverpool.

Với sự xuất hiện của Alisson, Liverpool hiện có tới bốn thủ môn. Bên cạnh tân binh người Brazil còn có Ward cùng bộ đôi "thảm họa" Simon Mignolet và Loris Karius.

 Danny Ward sẽ là phương án thay thế Kasper Schmeichel của Leicester City?

Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Kasper Schmeichel sẽ rời sân King Power sau 7 năm gắn bó. Sau một kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Đan Mạch, con trai huyền thoại Peter Schmeichel đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea.

Với việc Thibaut Courtois nhất quyết không đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB, nhiều khả năng The Blues sẽ để thủ môn người Bỉ ra đi. Điểm đến tiếp theo của Courtois rất có thể là Real Madrid. Trong bối cảnh đó, Schmeichel được cho là ứng viên hàng đầu thay thế cho vị trí mà thủ thành này để lại.

Schmeichel gia nhập Leicester City từ Leeds United từ năm 2011 với mức giá chỉ 1 triệu bảng. Trong 6 mùa giải gắn bó với đội chủ sân King Power, thủ thành 32 tuổi đã ra sân tổng cộng 263 lần và là nhân tố quan trọng trong chức vô địch thần kỳ của Leicester City mùa giải 2015/2016.