Lexus RX450hL 2019 - Crossover 7 chỗ chốt giá từ 1,5 tỷ đồng

Admin
Lexus vừa giới thiệu thêm biến thể 7 chỗ ngồi cho mẫu RX450hL. Theo đó, tại Anh quốc, biến thể này sẽ được bán ra với 4 phiên bản, gồm: SE, Luxury và Premier cùng mức gía khởi điểm từ 68.053 USD (tương đương 1,55 tỷ đồng).

Với phiên bản cơ sở SE, Lexus trang bị tiêu chuẩn gồm bộ vành 18 inch, hệ thống đèn pha thông minh công nghệ LED, hệ thống khóa không cần chìa (Keyless entry), ghệ bọc da chỉnh điện có chức năng sưởi ấm và điều hòa không khí tự động 3 vùng. Về an toàn, xe được trang bị gói an toàn tiêu chuẩn Lexus Safety System+ bao gồm hệ thống phát hiện va chạm, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình bằng radar. Phiên bản này có giá thấp nhất 68.053 USD (khoảng 1,55 tỷ đồng).

 

Nếu chi thêm 4.137 USD (tương đương 94 triệu đồng), bạn sẽ sở hữu phiên bản Lexus RX450hL Luxury với những trang bị cao cấp hơn như bộ vành hợp kim kích thước 20 inch, hệ thống mở cốp sau rảnh tay, rèm cửa cho phía sau, ghế được bọc bằng da Aniline, đồ trang trí bằng gỗ Grey Sapele, đèn viền LED xung quanh nội thất và hệ thống đèn pha 3 bóng LED.

Hệ thống giải trí của phiên bản này cũng khá phong phú với màn hình giải trí 12,3 inch, hệ thống loa 12 cái xung quanh xe, sạc không dây cho smartphone, gói an toàn Lexus Safety System+ và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh Intelligent Park Assist.

 

trong khi đó, phiên bản Premier cao cấp nhất sẽ bao gồm: bộ vành hợp kim 20 inch tùy chọn màu, hệ thống treo được cải tiến cho mức độ phản hồi tốt hơn, 5 chế độ lái, chìa khóa dạng thẻ, cửa sổ trời và những tính năng an toàn như phát hiện điểm mù, hỗ trợ đỗ xe, phanh thông minh và màn hình quan sát toàn cảnh. Đương nhiên, phiên bản Premier sẽ thừa hưởng toàn bộ những tính năng trên 2 phiên bản thấp hơn. Bên cạnh đó, hàng ghế sau bọc da Aniline cũng có hệ thống sưởi, camera 360 độ, vô-lăng sưởi ấm, hệ thống âm thanh cao cấp của Mark Levinson. Để sở hữu phiên bản cao cấp nhất này, khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 82.733 USD (khoảng 1,88 tỷ đồng).

 

Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản của Lexus RX450hL có thể tùy chọn thêm gói Protection Pack, bao gồm: bộ bảo vệ cản va trước, tấm chắn bùn mới và thảm sàn bằng cao su. Gói Style Pack dành riêng cho phiên bản Premier với bệ cửa mạ chrome, bộ bảo vệ cản va trước và sau, bộ vành hợp kim màu đen.

Động cơ của Lexus RX 450hL 2019 là động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, kết hợp với 2 mô-tơ điện. Hệ dẫn động hybrid này tạo ra công suất tối đa 308 mã lực. Nhờ vậy, chiếc crossover 7 chỗ này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8 giây và đạt vận tốc tối đa 180 km/h. Chiếc crossover này được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.