LG hé lộ điện thoại thông minh có màn hình kép độc đáo, cạnh tranh với Samsung, Huawei

Admin
Dòng điện thoại V của LG sẽ bao gồm một chiếc điện thoại thông minh có thể gập màn hình, một xu hướng được cho là đang thu hút người yêu thích công nghệ.

 Sản phẩm V50 ThinQ với màn hình kép. 

Mặc dù Samsung và Huawei tin rằng, người tiêu dùng đã sẵn sàng với những mẫu điện thoại thông minh có thể gập màn hình, LG dường như vẫn đang tiếp cận dòng điện thoại này một cách dè dặt. Công ty hiện tại chưa xác nhận thiết kế, thông số kỹ thuật thậm chí là cả thời gian ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, mới đây LG đã hé lộ một chi tiết liên quan đến dòng sản phẩm đang gây sức hút trong cộng đồng người tiêu dùng công nghệ.

Trả lời AndroidHeadlines, Phó Chủ tịch Tiếp thị của LG, ông Frank Lee xác nhận rằng, bất kỳ loại thiết bị có thể gập lại hoặc có thể cuộn màn hình của công ty nhiều khả năng sẽ được phát hành như một phần của dòng LG V đầu tiên.

Lý do là dòng sản phẩm này tập trung nhiều hơn vào việc giới thiệu các tính năng mới cho người tiêu dùng trước khi đưa chúng trở thành dòng sản phẩm chính là LG G.

Một ví dụ về điều này là mẫu điện thoại LG V50 ThinQ.

Mặc dù không phải là sản phẩm chủ đạo tiếp theo của công ty khi mà danh hiệu đó thuộc về LG G8 ThinQ, V50 ThinQ là một thiết bị cao cấp có thiết lập ba camera ở phía sau và quan trọng hơn là có thể kết nối 5G. Hai tính năng nêu trên hiện chưa phổ biến trên các sản phẩm chính của công ty.

Mặc dù LG chưa có kế hoạch ra mắt phổ biến nhưng điện thoại thông minh có khả năng gập màn hình đang trở nên ngày càng hot và thu hút được nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Vì vậy, LG đã tạo ra một phụ kiện dành cho LG V50 ThinQ được mệnh danh là Màn hình kép.

Như tên gọi của nó, phụ kiện này sẽ thêm một màn hình thứ hai ghép vào thiết bị và cơ bản sẽ mang lại trải nghiệm điện thoại gập với những người có ngân sách hạn hẹp.

Thiết bị này không thể so sánh được với các sản phẩm như như Galaxy Fold hay Huawei Mate X nhưng nó sẽ thu hút những người tiêu dùng không sẵn sàng bỏ ra 2000 USD cho một chiếc điện thoại thông minh có khả năng gập màn hình.