Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: Man City ''đại chiến'' Liverpool

Admin
Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/2024, Man City sẽ có trận đấu như cuộc \'\'đại chiến\'\' với Liverpool.

Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/2024, các đội bóng hàng đầu sẽ tạo nên những màn so tài hấp dẫn. Ở top đầu bảng, 2 trận đấu có sự ảnh hưởng lớn đến cục diện giải đấu sẽ diễn ra.

 Lịch thi đấu chi tiết vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/2024.

Trên sân Etihad, đội đầu bảng Man City sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool. Đây là trận đấu được đánh giá là màn đọ sức đỉnh cao của giải đấu không chỉ vì vị trí số 1, số 2 của 2 CLB này trên bảng xếp hạng mà còn vì trình độ và chất lượng cầu thủ của 2 đội. Chiến thắng sẽ giúp The Kop hoặc The Citizens bứt phá để độc chiếm ngôi đầu bảng. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 25/11 theo giờ Việt Nam.

Trận đấu còn lai trong top đầu diễn ra giữa Tottenham và Aston Villa. Tottenham đang xếp thứ 4 với 26 điểm còn Aston Villa xếp ngay sau với 25 điểm. Trong bối cảnh Man City và Liverpool hoàn toàn có thể cầm chân nhau, Tottenham hoặc Aston Villa sẽ hướng đến chiến thắng để bứt phá trên bảng xếp hạng.

Trong lúc các đội dẫn đầu khác đối mặt trực tiếp với nhau, Arsenal sẽ là CLB được hưởng lợi khi chỉ phải gặp Brentford. Trong khi đó, MU sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn không quá khó khăn trên sân của Everton, CLB vừa lĩnh án phạt trừ 10 điểm từ BTC Ngoại hang Anh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV