Lionel Messi gây sốt khi dùng bữa tối cùng nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood

Cao Hiếu
Khó ai ngờ được nữ diễn viên siêu sao Sofia Vergara mới đây lại ăn tối cùng Lionel Messi, ngôi sao người Argentina hiện thuộc biên chế CLB Inter Miami tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo truyền thông Mỹ, Sofia bay đến Miami để quảng bá cho chương trình sắp tới của mình phát sóng trên Netflix. Trùng hợp ở chỗ, Lionel Messi cùng hai đồng đội tại Inter Miami, Luis Suarez và Jordi Alba lại ăn tối ở bàn đối diện với Sofia và nhóm của nữ diễn này tại một nhà hàng sang trọng ở Miami.

lionel-messi-gay-sot-khi-dung-bua-toi-cung-nu-dien-vien-noi-tieng-hollywood1-1705917168.jpg


Nữ diễn viên Sofia Vergara đã khoe bực ảnh cùng Lionel Messi, Luis Suarez và Jordi Alba trong bữa tiệc tại Miami (Mỹ). Ảnh: Marca

Cùng đi với bộ ba ngôi sao Inter Miami, còn có 3 nàng WAG: Antonela Roccuzzo, Sofia Balbi và Romarey Ventura. Chính bởi thế, nhóm Messi đã có cơ hội giao lưu và chụp ảnh cùng ngôi sao truyền hình đắt giá nhất nước Mỹ, Sofia Vergara.

Sở hữu vẻ đẹp hút hồn cùng vóc dáng cao ráo, gợi cảm, Sofia Vergara được ví von là “nữ hoàng truyền hình” tại Mỹ. Tên tuổi của người đẹp sinh năm 1972 tại Colombia gắn liền với vai diễn Gloria Delgado-Pritchett trong loạt phim Modern Family (2009 - 2020). Sofia đã khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục khi có thu nhập cao ngất ngưởng trong lĩnh vực truyền hình tại xứ cờ hoa. Năm 2020, Sofia vượt mặt hàng loạt ngôi sao điện ảnh đình đám như Scarlett Johansson, Angelina Jolie để trở thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm với số tiền kiếm được là 43 triệu USD. Vì lẽ đó, Sofia Vergara được coi là một trong những phụ nữ Latin có sức ảnh hưởng nhất Hollywood.

Messi, Alba và Suarez mới bắt đầu giai đoạn tập huấn tiền mùa giải cùng Inter Miami. Cả ba nhanh chóng bộc lộ sự ăn ý với nhau ngay cả trong và ngoài sân cỏ, giống như giai đoạn còn khoác áo Barca.

Hôm 20/1, Inter Miami có trận hòa 0-0 với El Salvador. Messi và các đồng đội sẽ chơi vài trận giao hữu nữa trước khi sang Saudi Arabia dự Riyadh Season Cup, giải đấu được thế giới bóng đá chờ đợi.

Riyadh Season Cup là giải đấu vòng tròn ba đội, giữa Inter Miami và hai gã khổng lồ của bóng đá Saudi Arabia, Al Hilal và Al Nassr. Inter Miami sẽ gặp Al Hilal tại sân Kingdom Arena ở thủ đô Riyadh vào ngày 29/1.

Ngày 1/2, Inter Miami sẽ đối đầu Al Nassr. Đây là màn chạm trán tay đôi đầu tiên giữa Messi và Ronaldo ở cấp độ CLB, sau trận giao hữu của PSG với Đội Các Ngôi Sao SPL hồi đầu năm 2023.