Lisa khoe biệt thự trị giá 5,5 triệu USD

Lan Anh
Trong video đăng đúng ngày sinh nhật, Lisa khoe căn biệt thự và chiếc xe sang trọng. Em út BlackPink hiện là ngôi sao hàng đầu thế giới với thu nhập khủng.

Tờ Wikitree đưa tin ngày 27/3, Lisa đăng video có tiêu đề “Hỏi đáp sinh nhật đặc biệt với Lisa” lên kênh chính thức của công ty cô là LLOUD. Căn biệt thự và chiếc xe sang trọng của nữ ca sĩ lộ diện qua video.

Trong video, khi đứng trước cổng căn biệt thự ở khu giàu có Seongbuk-dong, Seoul, Lisa cho biết: "Đây là nhà của tôi. Tôi liên tục nhận được yêu cầu tiết lộ một chút về ngôi nhà. Tôi sẽ tiết lộ để kỷ niệm việc đăng tải video này". Sau đó, nữ ca sĩ khoe không gian nhà rộng rãi, hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng.

Theo Sports Khan, ngôi nhà được em út nhóm BlackPink mua với giá 7,5 tỷ won (khoảng 5 triệu USD) vào năm ngoái. Ngôi nhà đủ rộng rãi để dành cho cả hộ gia đình và bao gồm 2 tầng. Seongbuk-dong là khu vực đại diện cho giới giàu có tại Hàn Quốc.

lisa-khoe-biet-thu-tri-gia-5-5-trieu-usd1-1711615519.jpg
lisa-khoe-biet-thu-tri-gia-5-5-trieu-usd2-1711615519.jpg
lisa-khoe-biet-thu-tri-gia-5-5-trieu-usd3-1711615519.jpg
lisa-khoe-biet-thu-tri-gia-5-5-trieu-usd4-1711615519.jpg

Lisa lần đầu giới thiệu chiếc xe và không gian nhà ở.

Cuối video, chiếc xe Mercedes-Benz G-Class trị giá khoảng 300 triệu won (tương đương 224.000 USD) của Lisa cũng lộ diện và thu hút sự chú ý.

Về kế hoạch hoạt động trong năm nay, Lisa bày tỏ mong muốn sản xuất và phát hành album. Nữ ca sĩ nói thêm điều quan trọng với cô ở hiện tại là luôn có tinh thần tích cực và nhờ đó sự tự tin sẽ đến một cách tự nhiên.

Lisa gần đây thành lập công ty riêng mang tên Lloud. Ngày 13/2, tờ Variety đưa tin Lisa tham gia phần 3 của loạt phim nổi tiếng HBO The White Lotus. Lisa xuất hiện trong danh sách dàn diễn viên của mùa thứ 3 với tên thật Lalisa Manobal. Thông tin về phim cũng như vai diễn của Lisa vẫn được giữ bí mật.

The White Lotus bắt đầu quay vào tháng 2 ở Koh Samui, Phuket và Bangkok (Thái Lan). HBO hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan để hỗ trợ quay phim và quảng bá phần 3.