Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng kịch tính trước Newcastle

Cao Hiếu
Liverpool giành chiến thắng 4-2 trước Newcastle ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/2024, nhưng họ phải trả giá bằng chấn thương của Szoboszlai.

Sáng nay (2/1), Liverpool giành chiến thắng 4-2 trước Newcastle trong trận đấu muộn vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/2024. Chiến thắng 4-2 trước Newcastle giúp Liverpool củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 45 điểm, hơn Aston Villa đội đứng sau 3 điểm và bỏ xa nhà đương kim vô địch Man City tới 5 điểm.

szoboszlai-1704182131.jpg


Szoboszlai dính chấn thương ở trận đấu với Newcastle (Ảnh: Reuters).

Mặc dù giành chiến thắng, nhưng niềm vui của Liverpool không trọn vẹn khi Dominik Szoboszlai dính chấn thương phải rời sân ở phút 64. Theo xác nhận của HLV Klopp, tiền vệ người Hungary bị chấn thương gân khoeo.

Dominik Szoboszlai là trụ cột của Liverpool khi đã ra sân tổng cộng 26 trận ở mùa giải năm nay. Cầu thủ này 4 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. Do đó, nếu Dominik Szoboszlai nghỉ thi đấu thì sẽ là thiệt thòi lớn cho Lữ đoàn đỏ.

Hiện tại, bão chấn thương đang tàn phá đội hình của Liverpool. Trước Dominik Szoboszlai, Lữ đoàn đỏ cũng có các ca chấn thương khác như Joel Matip, Ben Doak, Stefan Bajcetic, Thiago Alcantara, Andrew Robertson và Kostas Tsimikas.