Lộ ảnh chạy thử Hyundai Grand i10 thế hệ mới tại Ấn Độ

Admin
Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử tại Ấn Độ vừa được hé lộ.

Theo nguồn tin từ NDTV, dự kiến vào cuối năm 2019, mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại là Hyundai Grand i10 sẽ ra mắt thế hệ mới.

Từ một số hình ảnh chạy thử mới lộ diện tại Ấn Độ có thể nhận thấy Hyundai Grand i10 thế hệ mới có ngoại hình tương tự thế hệ hiện tại nhưng cân đối, sắc nét và góc cạnh hơn.

 Hyundai Grand i10 thế hệ mới có ngoại hình tương tự thế hệ hiện tại nhưng sắc nét hơn hẳn.


Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử ở Hàn Quốc.

Tính đến nay, thế hệ của Hyundai Grand i10 đã trải qua 5 năm, và theo lộ trình chuẩn của Hyundai, đã đến lúc mẫu xe này được nâng cấp thế hệ mới.

Bản chạy thử của mẫu xe này lộ diện đồng nghĩa với việc Hyundai Grand i10 đã bắt đầu được sản xuất và có thể sẽ được bán ra tại Ấn Độ từ cuối năm 2019.

 Hyundai Grand i10 thế hệ mới có bánh mâm thể thao.

So với thế hệ hiện tại, Hyundai Grand i10 thế hệ mới có bánh mâm thể thao hơn, gương chiếu 2 bên tích hợp đèn báo rẽ, ăng-ten nóc xe và cặp đèn hậu mối được đặt nằm ngang. Đèn pha là đèn projector.

 Bản chạy thử của mẫu xe này lộ diện đồng nghĩa với việc Hyundai Grand i10 đã bắt đầu được sản xuất.

Hiện các thông số kỹ thuật cũng như nâng cấp về động cơ cho Hyundai Grand i10 thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo phiên bản facelift mới nhất ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm 2017 đã có thêm động cơ Diesel 1.2L cùng với động cơ xăng 1.2L cũ nên rất có thể mẫu xe tại thị trường này cũng sẽ có cả 2 loại động cơ này.

Tại Ấn Độ, Hyundai Grand i10 đang sử dụng hộp số sàn 5 cấp và tùy chọn hộp số tự động 4 cấp (chỉ dành cho phiên bản động cơ xăng).

So với phiên bản toàn cầu, xét về cả ngoại hình lẫn kích thước, mẫu Grand i10 của Ấn Độ có khác biệt một chút nên rất có thể khi ra mắt, thế hệ mới của mẫu xe này cũng sẽ có thay đổi.