"Lộ diện" 2 nhóc tì đáng yêu nhà ca sĩ Vy Oanh

Admin
Chiều qua (30/5), ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên khoe cả 2 con tại một sự kiện tại TP.HCM. Cô cho biết vì con gái út còn khá nhỏ nên đây là lần đầu tiên 3 mẹ con nhà Vy Oanh mới cùng xuất hiện trước giới truyền thông.

 Vy Oanh hạnh phúc bên 2 con.

Bé Voi mới hơn 3 tuổi nhưng rất chững chạc, ra dáng anh hai còn cô em gái Tuệ An gần 1 tuổi, được mẹ chăm chút, làm điệu từ bé. Vy Oanh chia sẻ, từ khi làm mẹ, cô quan tâm tới các chương trình bổ ích dành cho thiếu nhi và thực hiện các hoạt động thiện nguyện, hướng về trẻ em nhiều hơn.

Nữ ca sĩ Vy Oanh chia sẻ: “Tôi và gia đình có thời gian sinh sống tại Mỹ. Lúc đó, bé Voi (con trai lớn của Vy Oanh) còn nhỏ, đang học nói nên bây giờ bé Voi đang bị rối loạn ngôn ngữ. Do nghe quá nhiều tiếng Anh lẫn tiếng Việt nên bé phát âm không chuẩn”.

Vì thế, Vy Oanh đã tìm kiếm chương trình học ngôn ngữ tiếng Việt cho con trai học tập, giúp con cải thiện phát âm. “Nhưng các chương trình hiện nay không phong phú, kém hấp dẫn nên bé cũng không hứng thú theo dõi. Vì thế, tôi quyết định tự bỏ tiền túi sản xuất những clip dạy phát âm, chữ cái, phân biệt các con vật,... để trước hết cho con mình vừa chơi vừa học, sau đó tạo điều kiện để trẻ em ở Việt Nam được tiếp cận với cách học online mới mẻ, tiết kiệm này”, nữ ca sĩ cho hay.

 Vy Oanh và các nghệ sĩ đồng hành cùng cô trong dự án.

Lý giải cho việc dùng tên con trai đặt tên cho kênh YouTube riêng, giọng ca Đồng xanh cho biết: “Tôi muốn dành tặng con một món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật Voi tròn 3 tuổi. Ngoài ra, Voi cũng là con vật gắn bó với đời sống, lịch sử, văn hóa của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Tôi mong muốn đây sẽ là những chương trình có chuẩn quốc tế nhưng vẫn mang dấu ấn quê hương Việt Nam”.

Đồng hành cùng Vy Oanh trong dự án này là các nghệ sĩ như ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc, Don Nguyễn, Nam Cường, diễn viên Ngân Quỳnh, MC Anh Quân...và các bạn ca sĩ nhí nổi tiếng khác.

 Vy Oanh kiên quyết bảo vệ gia đình khi bị gièm pha.

Chia sẻ thêm về gia đình nhỏ của mình, Vy Oanh nói: “Bé Voi khi về Việt Nam thì không gì thích bằng vì cả nhà ai cũng giành để được chăm bé. Bé dễ chịu lắm, không quấy khóc mà lại thích nghi cũng rất nhanh”.

“Nhiều người ở nước ngoài có xu hướng bảo bọc con kỹ khi về quê. Nhưng ở quê hương nếu con thích chạy chân trần tôi cũng để con chạy. Tôi muốn con cảm nhận được mọi vật xung quanh mình một cách thật nhất”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Tuy nhiên, với những lời gièm pha về gia đình mình, Vy Oanh cho hay: “Tính tôi từ trước đến nay là không thích chia sẻ chuyện riêng tư. Bản thân tôi đã quen với lời ra tiếng vào khi là người của công chúng, nhưng người thân của tôi thì chắc là không quen được. Tôi muốn bảo vệ họ một cách tốt nhất nên tốt nhất là giữ kín. Tôi tin rằng quý khán giả sẽ hiểu và nhớ đến tôi với những dự án, sản phẩm đàng hoàng chứ không phải chuyện đời tư”.