Lộ diện 3 cầu thủ có cơ hội lớn nhất giành Quả bóng Vàng 2021

Admin
Theo tỉ lệ cược mới nhất từ Betfair cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, Lionel Messi, Robert Lewandowski và Jorginho đang là 3 cầu thủ có cơ hội lớn giành giải thưởng này.

 

 Messi được xem là ứng viên số một cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2021.

Cụ thể, với Lionel Messi, siêu sao người Argentina đang có tỉ lệ cược là 7/10 (cược 10 ăn 7). M10 đã có một hè bùng nổ khi cùng Argentina lên ngôi tại Copa America 2021 và giành cú đúp giải thưởng Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này.

Lewandowski (tỉ lệ 7/5) và Jorginho (30/1) lần lượt là hai cái tên xếp sau Lionel Messi trong cuộc giành bóng vàng 2021. Dẫu vậy, cả hai ngôi sao này được giới chuyên môn đánh giá hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ ở giải thưởng năm nay.

Bên cạnh Leo Messi, Lewandowski và Jorginho, trong danh sách của Betfair cũng bao gồm những ứng viên đáng gờm khác bao gồm: Mohamed Salah (38/1), Karim Benzema (50/1), Cristiano Ronaldo (65/1), N’Golo Kante (100/1).

Dự kiến, Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Chatelet ở Paris vào ngày 29 tháng 11 tới đây. Trong khi đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại người Pháp - Thierry Henry đã chỉ ra hai ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

“Với cá nhân tôi, tôi hy vọng Karim Benzema hoặc N’Golo Kante sẽ giành Quả bóng Vàng năm nay. Về Robert Lewandowski, cậu ấy có lẽ đã giành danh hiệu này vào năm ngoái nếu nó không bị hủy bỏ”.

“Chúng ta có thể nói về Jorginho vì anh ấy đã giành được mọi danh hiệu cao quý (Champions League và EURO). Bên cạnh đó, Leo Messi cũng là một đối thủ đáng gờm, cậu ta đã vô địch Copa America”.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Leo Messi đang được xem là ứng viên số một cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 với nhiều ưu thế.

Bên cạnh Leo Messi thì Lewandowski, Benzema và Jorginho cũng được nhận định là những viên nặng ký, có thể tạo nên bất ngờ ở cuộc đua giành bóng vàng năm nay. Dự kiến, Lễ trao giải của France Football sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tới đây tại Nhà hát Chatelet, Paris, Pháp.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: giaoducdoidai.vn