Loạt danh thủ dự đoán kết quả chung kết FA Cup Man City - Man United

Cao Hiếu
Hầu hết các ý kiến nghiêng về một chiến thắng cho Man City ở trận chung kết FA Cup với Man United.
mu-man-city-fa-cup-757-2683-1716543719.jpg

Trận chung kết FA Cup Man City - MU diễn ra vào lúc 21h00 tối 25/5.

Vào lúc 21h ngày 25/5 (giờ Việt Nam), Man City và Man United sẽ so tài trong trận chung kết FA Cup. Đây là lần tái đấu của trận chung kết năm ngoái, khi ấy Man City giành chiến thắng 2-1, sau đó hạ nốt Inter Milan 1-0 ở chung kết Champions League để giành cú ăn 3 lịch sử.

Đội bóng của Pep Guardiola vừa đăng quang ngôi vô địch Premier League năm nay dù lỡ hẹn với chung kết Champions League nên đang rất quyết tâm đánh bại MU để mang về cú đúp danh hiệu.

Với Man United, họ chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh và phải đánh bại Man City nếu muốn dự cúp châu Âu mùa tới.

Cựu tiền đạo Man United, Louis Saha dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup: “MU đã chơi tốt trước Newcastle và Brighton trong hai trận còn lại ở Ngoại hạng Anh, nhưng Man City cũng bước vào trận đấu với phong độ thực sự tuyệt vời sau khi giành được chức vô địch Premier League.

Quỷ đỏ đang thể hiện được sự ổn định và đó là cơ hội tốt để đánh bại đội mạnh nhất trong nước hoặc thậm chí là châu Âu. Một số cầu thủ MU gần đây đã thi đấu rất tốt, đó là một dấu hiệu tốt và nếu họ thắng, huấn luyện viên có cơ hội để giữ được chiếc ghế của mình. Tôi nghĩ MU sẽ thắng trên chấm phạt đền sau trận hòa 2-2 sau 120 phút".

Trong khi đó, danh thủ Ferdinand cũng dự đoán về kết quả của trận chung kết FA Cup tới: "Con tim tôi mách bảo Man United sẽ thắng trên chấm penalty sau một trận đấu khó khăn. Nhưng lý trí thì bảo Man City sẽ đánh bại MU.. Tôi không thể dự đoán tỷ số chính xác. Thành thật mà nói, tôi nghĩ Man City sẽ giành thắng. Họ sẽ áp đảo và United thậm chí sẽ không có nhiều cơ hội cầm bóng".

Ferdinand cho rằng MU sẽ phải nỗ lực rất nhiều và cần có thêm may mắn để đánh bại đội bóng của Pep Guardiola: "Dựa trên những gì tôi đã theo dõi trong mùa giải này, thành thật mà nói, tôi không hề có niềm tin vào việc Man Utd giành chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên tôi đến một trận chung kết với Man Utd mà lại nghĩ rằng chúng tôi có một cơ hội thắng lợi RẤT RẤT RẤT nhỏ bé”.

Trận chung kết FA Cup giữa Man United và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h tối mai (25/5).