Lời khai ban đầu của đối tượng dùng súng bắn chết hai người đàn ông tại Nghệ An

Admin
Tại cơ quan Công an, nghi phạm Cao Trọng Phú khai nhận toàn bộ hành vi dùng súng bắn chết người của mình, khẩu súng được đối tượng mua tại Campuchia.

Sau khi dùng súng bắn hai người đàn ông tử vong tại chỗ, đối tượng Cao Trọng Phú (SN 1962, trú tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh) đã cố thủ trong nhà. Sau nhiều giờ đồng hồ bao vây quanh ngôi nhà của đối tượng, lực lượng cảnh sát đã thuyết phục được nghi phạm đầu hàng.

 Lực lượng chức năng lấy lời khai đối tượng Cao Trọng Phú tại cơ quan Công an.

Phú đã được lực lượng chức năng áp dải về trụ sở cơ quan Công an để tiến hành lấy lời khai. Tại cơ quan Công an, bước đầu Phú khai nhận vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, khi Phú đang có mặt tại nhà ở xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An, thì có 3 người gồm Ngô Quang Hưng (SN 1979, thường gọi là H. "dựa", trú tại khối Phúc Thọ, phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An); Đặng Ngọc Anh (SN 1956, quê tại phường Quang Trung, TP Vinh; hiện trú tại 32/9 đường Nguyễn Huy Lượng, phường 14, quận Bình Thạnh, TP HCM) cùng một người đàn ông khác tìm đến nhà để giải quyết mâu thuẫn trong làm ăn.

 Nghi phạm Cao Trọng Phú (mặc áo và mũ lưỡi trai đen) được áp dải về trụ sở cơ quan chức năng. 

Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Phú đã cầm súng bắn khiến Hưng và Anh tử vong tại chỗ, người còn lại chạy thoát. Cũng theo Phú, khẩu súng dùng bắn 2 người tử vong là Phú mua trong quá trình làm ăn ở Campuchia, khi về nước Phú mang theo để phòng thân.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Nghệ an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quảng Long

Nguồn tin: phapluatplus.vn