Lý Á Bằng và vợ hoa hậu bất hòa

Admin
Mối quan hệ của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đang căng thẳng. Họ mâu thuẫn trong việc nuôi dạy và sắp xếp tương lai cho con gái.

Ngày 21/3, 163 đưa tin Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ - vợ Lý Á Bằng - có chia sẻ thể hiện sự bất mãn với chồng trên trang cá nhân. Người đẹp cho rằng ông xã thiên vị, không công bằng trong việc nuôi dưỡng, định đoạt tương lai cho con gái Lý Yên và Lý Hạ.

Lý Hạ là con của Lý Á Bằng với Hải Hà Kim Hỷ, còn Lý Yên là con riêng của tài tử Tiếu ngạo giang hồ với Vương Phi.

 

 Lý Á Bằng muốn con gái học trong nước, trong khi Hải Hà Kim Hỷ hy vọng con gái được giáo dục ở nước ngoài. Ảnh: Sina.

Theo Hải Hà Kim Hỷ, Lý Á Bằng muốn con gái học hoàn toàn ở trong nước. Trước mắt, nam diễn viên dự tính để Lý Hạ học mẫu giáo ở ngôi trường mà anh xây dựng từ năm 2014.

Trong khi Hải Hà Kim Hỷ muốn con gái Lý Hạ sau này cũng được sang nước ngoài du học như bé Lý Yên.

Trước phản ứng gay gắt của vợ, Lý Á Bằng chia sẻ bản thân cũng không thích việc Lý Yên ra nước ngoài du học.

Tuy nhiên, đây là đề xuất của vợ cũ Vương Phi và con gái cũng đồng ý nên anh chỉ có thể thuận theo. Tiền học phí và sinh hoạt hàng năm của Lý Yên đều được Lý Á Bằng và Vương Phi chia đôi.

Theo Sina, Lý Yên được Vương Phi và Lý Á Bằng đưa sang Thụy Sĩ du học khi lên cấp 3. Ngôi trường mà cô bé theo học được xem là một trong những trường nội trú tư thục đắt nhất thế giới, với mức học phí lên đến 108.000 USD mỗi năm. Học sinh tại đây cũng đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu.

Lý Á Bằng thông báo tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ và đón con gái đầu lòng vào tháng 3/2022. Họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Trước khi xảy ra mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con, cả hai có mối quan hệ hòa hợp dù chênh lệch đến 18 tuổi.

Hiện, Lý Á Bằng làm vlog về cuộc sống đời thường, khám phá thiên nhiên thôn dã và tìm hiểu về văn hóa truyền thống Trung Hoa để kiếm thu nhập. Ngoài ra, anh còn kinh doanh bất động sản. Lý Á Bằng cũng đang thực hiện kế hoạch xây dựng khu nghỉ dưỡng sinh thái ở vùng ngoại ô.

Về Hải Hà Kim Hỷ, sau khi cưới Lý Á Bằng, cô trở thành bà nội trợ chăm sóc gia đình. Thi thoảng, người đẹp mới thực hiện một số video chia sẻ về bí quyết chăm con, làm đẹp.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn