Man United nhắm 2 cầu thủ chất lượng của Đức

Admin
Hai ngôi sao chất lượng của Bundesliga đang nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Man United.

 Serhou Guirassy lọt tầm ngắm của MU.

Tờ Bild của Đức cho biết, Manchester United sẽ cố gắng ký hợp đồng với Thomas Muller của Bayern Munich vào tháng 1. Theo nguồn tin này, HLV Erik ten Hag sẵn sàng theo đuổi Muller khi CLB cũng từng quan tâm ngôi sao này vào tháng 1 năm ngoái.

Man United cũng được cho là đang tham gia cuộc săn đuổi Serhou Guirassy. The Guardian đưa tin, Quỷ đỏ đang xem xét chiêu mộ tiền đạo của Stuttgart do HLV Erik ten Hag muốn có thêm người cạnh tranh với Rasmus Hojlund.

Serhou Guirassy đã ghi được 15 bàn thắng ở Bundesliga năm nay và có điều khoản giải phóng 15 triệu Bảng. Guirassy hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle, West Ham, Brentford và Fulham.

Donny Van de Beek gia nhập MU dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer với bản hợp đồng trị giá 35 triệu Bảng từ Ajax. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ người Hà Lan đang đi xuống rõ rệt sau những chấn thương liên tiếp và hiện không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

Sự xuất hiện của Kobbie Mainoo ở trung tâm hàng tiền vệ khiến Van de Beek càng khó có được suất ra sân ở đội một và giờ anh đang chuẩn bị rời câu lạc bộ. HLV Erik Ten Hag cũng không có ý định giữ lại cầu thủ này bởi nó tốt cho cả đôi bên.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn