Man United tranh giành thần đồng 17 tuổi

Cao Hiếu
Tiền đạo tiềm năng Baylee Dipepa của Port Vale hiện đang nằm trong kế hoạch mua sắm của MU và nhiều đội bóng lớn.
maxresdefault-8905-1716778177.jpg

Baylee Dipepa của Port Vale lọt tầm ngắm của MU.

Theo báo chí nước Anh, cả Man United, Newcastle và West Ham đang theo đuổi tiền đạo trẻ đầy tiềm năng Baylee Dipepa của Port Vale.

Ngay cả Aston Villa , Borussia Dortmund và Red Bull Leipzig cũng lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ này trong ít tuần tới.

Dù chỉ 17 tuổi, Baylee Dipepa đã có 26 lần ra sân cho đội một cho Vale ở League One và EFL Trophy. Tiền đạo trẻ người Anh cũng tỏa sáng ở giải U17 châu Âu 2024 và được ban lãnh đạo MU đánh giá rất cao.

Trong một diễn biến khác, Aaron Wan-Bissaka vừa màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Man United trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup vừa qua.

Sau trận đấu này, hậu vệ người Anh đang được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cam kết tương lai.

Wan-Bissaka hiện có thu nhập khá thấp ở CLB với mức lương 90.000 bảng mỗi tuần. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Aaron Wan-Bissaka sẽ được gia hạn hợp đồng và được tăng đáng kể tiền lương.

Với việc vô địch Cúp FA, MU chính thức đoạt vé dự Europa League 2024/25. Tottenham đứng thứ 5 Ngoại hạng Anh, sẽ cùng Man Utd dự Europa League 2024-2025.

Chelsea dù đứng thứ 6, bị đẩy xuống giải hạng ba châu Âu Conference League. Trong khi đó 4 đội gồm Man City, Arsenal, Liverpool và Aston Villa sẽ dự vòng bảng Champions League.