Mang nước ra đồng cho mẹ, cháu bé bị điện giật chết thương tâm

Admin
Cháu P.T.N trong lúc mang nước ra đồng cho mẹ uống đã chạm tay vào dây sắt nối từ cột điện xuống mương nước khiến cháu bị điện giật chết.

Vào khoảng 7h ngày 5/6, tại xã Hữu Hòa, Quốc Oai, Hà Nội, một vụ điện giật chết người thương tâm đã xảy ra. Cháu P.T.N (10 tuổi, trú tại Bạch Thạch, Hữu Hòa, Quốc Oai) chạm tay vào dây sắt nối từ cột điện xuống mương nước khiến cháu bị điện giật chết.

 Vị trí cột điện khiến cháu bé bị điện giật chết.

Một số nhân chứng kể lại, khi cháu P.T.N mang nước uống cho mẹ đang gặt lúa ở ngoài đồng, đến vị trí cột điện gần trạm bơm Dã Chiến khu Gò Gia, cháu bé chạm tay vào dây sắt nối từ cột điện xuống mương nước thì bị điện giật. Thấy con trai bị điện giật, mẹ cháu có chạy ra cứu bé thì bị điện giật văng ra ngoài nhưng không chết.

Công an xã Hữu Hòa xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, tại vị trí cháu bé bị điện giật là cột điện có đường dây điện phục vụ bơm dã chiến (nơi đây không có máy bơm).

Sau khi xảy ra sự việc, cháu bé đã được gia đình đưa đi an táng. Chính quyền địa phương và lãnh đạo huyện Quốc Oai đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình cháu bé.