Mang theo súng, mìn xông vào cửa hàng Viettel cướp hơn 40 triệu đồng

Admin
Chạy xe đến cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), kẻ lạ mặt đã dùng súng đe dọa, cướp đi số tiền 40 triệu đồng của khách hàng gửi trong ngày.

Lực lượng chức năng của quận Liên Chiểu và các đơn vị liên quan của TP Đà Nẵng đang tiến hành điều tra vụ cướp tài sản có sử dụng hung khí tại một cửa hàng nằm tại địa bàn phường Hòa Khánh Bắc.

Theo VTC News đưa tin, khoảng 12h20 ngày 13/1, một nam thanh niên chạy xe máy hiệu Suzuki trùm kín mặt, đội mũ bảo hiểm đến dừng trước cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc rồi vào trong, ném 1 quả mìn xuống đất.

Lúc này, chị Nguyễn Trúc H. (SN 1992, ngụ TP Đà Nẵng), là nhân viên vừa đếm xong số tiền mặt của khách hàng, chuẩn bị mang tới 1 ngân hàng gần đó để gửi. Sự việc xảy ra khiến chị H. vô cùng hoảng sợ.

 Cửa hàng - nơi xảy ra vụ cướp tài sản có sử dụng hung khí. Ảnh: NLĐ.

Nguồn tin cho hay, kẻ lạ mặt còn dùng súng đe dọa để cướp đi số tiền 40 triệu đồng mà chị H. được khách hàng gửi trong ngày.

Lấy được tiền xong, đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy và bỏ trốn về hướng trung tâm quận Liên Chiểu.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm xảy ra cướp, 1 nam bảo vệ của cửa hàng đang bận đi vệ sinh. Đến khi đối tượng lấy được tiền bỏ trốn, người này đã chạy ra và ném quả mìn ra đường nhưng không phát nổ.

Nhận tin báo, lực lượng chức nặng của quận Liên Chiểu và các đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường, đồng thời trích xuất camera của cửa hàng để điều tra vụ cướp.

Trích xuất camera của cửa hàng cho thấy, tổng thời gian mà đối tượng cướp được hơn 40 triệu đồng là 27 giây.