Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh ở Bình Phước bị đánh hội đồng

Admin
Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang khẩn trương điều tra clip một nữ sinh bị đánh hội đồng và được tung lên mạng gây xôn xao dư luận.

 Hình ảnh nữ sinh bị hành hung cắt từ clip

Theo cand.com.vn, ngày 23/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh cho biết đang điều tra, xác minh một video clip phản ánh một nữ sinh bị đánh hội đồng sau đó đăng trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Sáng ngày 22/3, trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip với tiêu đề "01 vụ đánh hội đồng ở Lộc Ninh. Nhờ Công an vào cuộc". Clip kéo dài hơn 1 phút phản ánh việc một em gái bị một số đối tượng dùng gậy, mũ bảo hiểm đánh vào người, vào đầu.

Clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động xem thường pháp luật của nhóm đối tượng đánh hội đồng cô gái.

Theo congly.vn, Khoảng 16h cùng ngày, thấy K.A. đang chở N.Q.A. trên con đường thuộc khu phố Ninh Thịnh, thị trấn Lộc Ninh, H.Y.V. và một số đối tượng cả nam và nữ (chưa rõ danh tính) chặn đầu xe của N.Q.A. lại.

Tại đây H.Y.V. và nhóm bạn đã dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh túi bụi vào người và vào đầu khiến A. bị chấn thương.

Sau đó, N.Q.A. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu và được các y bác sĩ chẩn đoán bị một số chấn thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Đến trưa ngày 22/3, N.Q.A. đến Công an thị trấn Lộc Ninh trình báo sự việc.

Công an huyện Lộc Ninh kết hợp Công an thị trấn Lộc Ninh tiến hành xác minh, làm việc với K.A, Q.A và những người có liên quan, đồng thời đang truy tìm nhóm bạn của H.Y.V. để điều tra, xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: HOÀNG TÙNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh