MC Diệp Chi thay thế MC Tùng Chi

Lợi Trần
Nữ MC Rung chuông vàng sẽ thay thế MC Tùng Chi để dẫn dắt chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17.

BTV Diệp Chi sẽ là người dẫn mới của Đường lên đỉnh Olympia (Ảnh: FBNV)
 

Ngay khi chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16 khép lại với chiến thắng của Hồ Đắc Thanh Chương, BTV Diệp Chi đã viết status chia sẻ niềm vui cũng như sự lo lắng khi được chọn làm người dẫn mới của Đường lên đỉnh Olympia năm tiếp theo kèm bức ảnh chụp trong trường quay.

BTV quen thuộc của chương trình Điều ước thứ 7 viết: "Kể từ sau Rung chuông vàng, 5 năm rồi mới lại vào trường quay, làm công việc này... sau một lần lỡ hẹn với Olympia cách đây nhiều năm. Vừa thân thuộc vừa lạ lẫm, vừa lo lắng... vì một lần nữa, lại đảm nhiệm công việc từ một người đi trước đã tạo quá nhiều dấu ấn".

Dòng trạng thái của cô thu hút nhiều lượt Thích, bình luận cũng như chia sẻ. Diệp Chi cho hay với vai trò mới chưa thể làm tốt ngay nhưng cô hy vọng mọi người kiên nhẫn theo dõi và góp ý.

Đường lên đỉnh Olympia là một gameshow hot trên VTV3 suốt từ năm 2000 tới nay. Đã có nhiều MC để lại dấu ấn, đặc biệt là MC Tạ Bích Loan. Người gần đây nhất đồng hành với chương trình này là MC Tùng Chi cũng khiến những người đi sau bị áp lực không hề nhỏ.

Ngày 28/8 tới, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 17 sẽ chính thức phát sóng số đầu tiên với sự xuất hiện của Diệp Chi với tư cách người dẫn mới. 

Tác giả bài viết: An Trần