Mẹ chồng cho ăn cơm thừa canh cặn, con dâu đấu tới cùng

Admin
Quá giận mẹ chồng vì luôn để cơm thừa canh cặn cho con dâu, người phụ nữ kiên quyết không chịu dọn dẹp, rửa bát, chỉ gọi đồ ăn ngoài về, ăn một mình cho thoải mái.

Một người phụ nữ ở Chiết Giang, Trung Quốc mới đây đã chia sẻ câu chuyện về mâu thuẫn giữa mình và mẹ chồng, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Theo người phụ nữ, toàn bộ bát đũa ở nhà đã bị bẩn, chất đống trong bếp. Do thời tiết mùa hè nóng bức nên bát đĩa đã mốc meo, bốc mùi hôi thối cực kỳ khó ngửi thế nhưng cô vẫn không thèm đoái hoài, không chịu dọn dẹp vì quá giận mẹ chồng. Theo người phụ nữ, ai không chịu được trước thì đi dọn.

 

 

 Đã 6 ngày nàng dâu không chịu dọn dẹp, bát đũa trong nhà đã dùng hết, bốc mùi ôi thiu cực kỳ khó ngửi.

Cô cũng cho biết thêm, cô giận mẹ chồng và nhà chồng về cách cư xử và thái độ coi cô như người hầu. Cứ đến buổi chiều, sau khi cô nấu cơm xong xuôi và cho gà vịt ăn trước thì mẹ chồng lại hô hào mọi người ngồi vào bàn ăn. Đến khi cô xong việc, vào ăn cơm thì trên bàn chỉ còn một ít thức ăn thừa lại. Đã thế, trên bàn ăn ngổn ngang bát đĩa, chỗ nấu ăn vẫn đầy nồi niêu, chảo bẩn. Ăn xong bữa cơm thừa canh cặn, phận con dâu cô lại phải dọn dẹp toàn bộ.

Dù đã nhiều lần nói thẳng với mẹ chồng nhưng tình trạng trên vẫn xảy ra nhiều lần. Không chịu được nữa, cô quyết định phản kháng. Chỉ cần mẹ chồng và nhà chồng tiếp tục ăn hết đồ ăn, chỉ để lại đồ thừa, cô sẽ gọi đồ về, ăn xong tự mang đồ dùng một lần đi vứt. Bát đĩa gia đình chồng ăn chất đống trong bếp, cô nhất định không dọn dẹp nữa.

 Nàng dâu quyết tâm không dọn dẹp, gọi đồ về ăn cho thoải mái.

Cứ như vậy, bát đũa đã 6 ngày không rửa, gia đình chồng cũng không còn bát đũa để dùng. Lúc này mẹ chồng hỏi người phụ nữ: "Sao cô không rửa bát? Gia đình chúng tôi đã chi 80.000 nhân dân tệ (khoảng 264 triệu đồng) để cưới cô về, chả lẽ cô không nên rửa bát và làm việc nhà sao?. Dù sao tôi cũng không rửa bát đâu, đợi con trai tôi tính sổ với cô!".

Tức giận khi nghe điều này, người phụ nữ tiếp tục phản kháng, chỉ cần con cái không ở nhà, cô sẽ gọi đồ ăn giao tận nơi, thoải mái sống cuộc sống của riêng mình.

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý, đa số mọi người đều cho rằng hành động phản kháng của nàng dâu rất đúng, khuyên cô nên sớm chuyển ra ở riêng hoặc có phương hướng mới. Đồng thời, cũng không hiếm lời chỉ trích mẹ chồng là kẻ không biết điều, lấy con dâu về để hầu hạ, không xứng đáng làm mẹ.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn