Mẹ "lên giường" với hiệu trưởng 9 lần để con được vào trường mẫu giáo nổi tiếng, bị chồng lên mạng bóc phốt

Admin
Người mẹ đến từ Trung Quốc này đã bị chính chồng mình lên mạng bóc phốt chuyện ngoại tình vô cùng đáng xấu hổ.

Khi con cái đến tuổi đi học, bất cứ bậc cha mẹ nào cũng lo lắng và phân vân về chuyện này, muốn chọn cho con một ngôi trường thật tốt và phù hợp để con mình được hưởng sự giáo dục tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, sự cạnh tranh vào các trường học nổi tiếng luôn rất khốc liệt. Mới đây, một bà mẹ người Trung Quốc đã tìm cách cho con vào học một ngôi trường mẫu giáo nổi tiếng theo cách... không giống ai.

Theo trang 163 đưa tin, vào ngày 24/4/2023 vừa qua, trên mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin về một người mẹ sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã tình nguyện "lên giường" 9 lần với thầy hiệu trưởng của một trường mẫu giáo nổi tiếng để con mình được dễ dàng vào đó theo học.

Người phụ nữ này có họ Vương, sở hữu vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, hấp dẫn, làn da trắng sứ, gương mặt thanh thoát, cách ăn mặc cũng rất sang trọng, đúng khí chất tiểu thư. Cô kết hôn với một người chồng giàu có ở Thượng Hải, lương tháng hơn 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng), do đó gia đình có thể coi là khá giả, cô Vương sống cuộc sống đủ đầy mà nhiều người mong ước.

 

Với điều kiện như thế, cô Vương nhất định không để con mình phải chịu thiệt thòi. Do đó, khi con đến tuổi đi học mẫu giáo, cô Vương cũng muốn chọn trường tốt nhất cho con. Sau khi tham khảo và so sánh, cô Vương quyết định chọn một trường tư thục song ngữ nổi tiếng. Tuy nhiên, việc đăng ký vào trường này là vô cùng khó khăn bởi tỷ lệ cạnh tranh rất lớn, không phải cứ có tiền là vào được.

Sau đó, cô Vương đã thông qua các mối quan hệ của bản thân mà tìm được tài khoản mạng xã hội WeChat của hiệu trưởng ngôi trường trên, anh Giang. Sau đó, cả 2 bắt đầu kết bạn và trò chuyện với nhau. Trước vẻ đẹp cuốn hút của cô Vương, anh Giang cũng phải xiêu lòng. Thấy vậy, cô Vương đã chủ động đưa đẩy, mời gọi.

Chính anh Giang đã ngỏ lời trước về vấn đề tư tình với nhau để đổi lại việc nhập học cho đứa trẻ. Cô Vương hiểu rõ ý của anh Giang nhưng không hề từ chối vì biết mục đích của mình đã đạt được. Sau đó, cả 2 đã hẹn gặp nhau tại văn phòng của hiệu trưởng và chuyện gì đến thì ai cũng rõ. Cô Vương đã "lên giường" với anh Giang tổng cộng 9 lần để con mình được nhận vào trường.

 

Tuy nhiên, "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra", hành vi đáng xấu hổ của cô Vương đã bị chính chồng cô phát hiện. Người chồng đã vô cùng sững sờ và phẫn nộ khi tìm thấy những đoạn chat giữa vợ mình với anh Giang. Thế nhưng khi người chồng chất vấn cô Vương chuyện này, cô lại không hề tỏ ra xấu hổ hay hối lỗi, ngược lại còn cho rằng người mẹ hy sinh một chút vì con cái là chuyện đương nhiên. Thậm chí, cô Vương còn chỉ trích chồng vì không thể lo cho con việc học hành tử tế.

Quá bất ngờ và phẫn nộ trước thái độ của cô Vương, người chồng đã quyết định đăng tải toàn bộ những cuộc trò chuyện "ân ái" giữa cô Vương với anh Giang lên mạng xã hội. Những tin nhắn nhạy cảm giữa cô Vương và anh Giang đã nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt và trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích hành động của cô Vương và anh Giang:

"Không thể hiểu nổi lý luận của bà mẹ. Không biết là cô ta quá yêu con cái hay không nhận thức được luân thường đạo lý nữa".

"Hành động của người mẹ chẳng đáng ngưỡng mộ chút nào cả, ngược lại còn gây ảnh hưởng nặng nề đến đứa con nữa".

"Không chỉ bà mẹ mà thầy hiệu trưởng cũng đáng bị lên án, sao lại dụ dỗ một người phụ nữ đã có gia đình để đổi lấy một suất học cơ chứ? Loại người này không nên tiếp tục làm việc trong ngành giáo dục nữa"...

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn