Mẹ ôm 2 con nhảy sông tự tử may mắn được cứu sống

Admin
Trong lúc người mẹ đang đưa theo 2 đứa con nhảy sông tự tử, người dân đã hô hoán người kịp thời ứng cứu. Vụ việc xảy ra ở thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h50 ngày 27/5, một người dân địa phương khi đi qua cầu Hao Hao, thuộc xã Hải Nhân, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa đã nhìn thấy một người phụ nữ đang kéo theo 2 đứa con nhỏ nhảy sông tự tử.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã hô hoán người đi đường ứng cứu. Thấy vậy, 3 công nhân thuộc Công ty môi trường Nghi Sơn đã nhanh chóng lao xuống nước đưa 3 mẹ con vào bờ. May mắn vụ việc chưa ảnh hưởng đến tính mạng 3 mẹ con.

 3 mẹ con được người dân cứu sống

Ông Mai Xuân Thắng, Chủ tịch UBND xã Hải Nhân, xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa phương. Danh tính người phụ nữ được xác định là H.T.B. (SN 1989), trú thôn Thúy Vân, xã Hải Nhân.

Theo ông Thắng, do mâu thuẫn vợ chồng, chị B. đã dẫn theo 2 con nhỏ ra cầu Hao Hao rồi nhảy xuống sông tự tử.

 3 người công nhân có hành động dũng cảm cứu người

Rất may, sự việc được người dân và 3 nhân viên Công ty môi trường Nghi Sơn phát hiện kịp thời đã nhanh chóng cứu sống 3 mẹ con.

Hiện chính quyền xã Hải Nhân đang báo cáo sự việc tới cơ quan cấp trên để đề nghị khen thưởng cho hành động dũng cảm cứu người của nhân dân xã Hải Nhân và 3 công nhân trên.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn