Mẹ và chị gái Ronaldo bật khóc

Cao Hiếu
Người thân của Ronaldo không kìm được nước mắt sau khi chứng kiến bàn thắng ở phút 118 của cựu sao Man Utd.
me-va-chi-gai-ronaldo-bat-khoc-1710214221.jpg

Mẹ và chị Ronaldo bật khóc sau bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1985.

Phút 118, Cristiano Ronaldo kiếm được quả phạt đền sau một nỗ lực chạy chỗ trong vùng cấm. Từ cự ly 11 m, siêu sao người Bồ Đào Nha dễ dàng hạ gục thủ môn Eisa, giúp Al Nassr cân bằng tỷ số 4-4 sau 2 lượt trận tứ kết.

Trên khu vực khán đài VIP của sân KSU, bà Dolores và Katia Aveiro, mẹ và chị gái của Ronaldo bật khóc. Ở dưới sân, Ronaldo ăn mừng, kèm theo hành động chắp tay xin lỗi CĐV Al Nassr vì những pha bỏ lỡ trước đó.

Bàn thắng muộn của Ronaldo giúp 10 người của Al Nassr kéo Al Ain vào loạt luân lưu. Tại đây, CR7 tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, 3 đồng đội khác của anh là Marcelo Brozovic, Alex Telles và Otavio lại đá hỏng. Al Nassr thua 1-3 và chính thức tan mộng vô địch AFC Champions League mùa này.

Sau trận, Ronaldo tỏ ra rất thất vọng. Anh lặng lẽ tiến vào đường hầm và không quan tâm đến vụ xô xát giữa cầu thủ đôi bên sau khi trận đấu kết thúc.

Al Nassr với giá trị đội hình 141 triệu euro nhận thất bại trước Al Ain, CLB chỉ có đội hình được định giá 43 triệu euro (theo Transfermarkt). Đối thủ tiếp theo của đại diện UAE nhiều khả năng sẽ là Al Hilal, CLB đang có phong độ hủy diện tại Saudi Pro League. Ở tứ kết lượt đi, Al Hilal thắng Al Ittihad 2-0.