Messi cùng Inter Miami gây thất vọng

Cao Hiếu
Inter Miami tiếp tục có màn chạy đà không tốt ở giai đoạn tiền mùa giải. Lionel Messi và đồng đội để thua FC Dallas 0-1 trong trận giao hữu sáng 23/1 (giờ Hà Nội).
messi-1705999932.jpg

Leo chưa thể tạo ra khác biệt cho Inter Miami.

Sự xuất hiện của Luis Suarez chưa thể giúp đội bóng của David Beckham chơi khởi sắc hơn. Sau trận hòa không bàn thắng trước El Salvador hôm 20/1, Inter Miami nhận thất bại trước FC Dallas.

Messi và Suarez sát cánh trên hàng công khoảng 47 phút đầu. Pha bóng đáng chú ý nhất của cặp đôi này là khi Leo có pha chuyền một chạm loại bỏ hoàn toàn hàng thủ FC Dallas cho Suarez băng xuống dứt điểm. Đáng tiếc cú đá của cựu tiền đạo Barcelona đưa bóng đi ra ngoài.

Đội hình Inter Miami được đánh giá chất lượng hơn. Ngoài Messi và Suarez, bộ đôi Sergio Busquets và Jordi Alba cũng đá chính từ đầu. Họ kiểm soát bóng tốt hơn với thời lượng 69%, song chỉ có 3 pha dứt điểm trúng đích. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Inter Miami không ghi bàn.

Thậm chí, Jordi Alba còn mắc sai lầm khi đường chuyền của anh cho Suarez ở phút thứ 3 bị FC Dallas bắt bài ở giữa sân. Từ khoảnh khắc này, đội chủ nhà tổ chức phản công. Jesus Ferreira ghi bàn duy nhất giúp đội chủ nhà giành chiến thắng bằng cú sút chéo góc quyết đoán.

Sau trận này, Inter Miami sẽ bay sang Saudi Arabia tham dự hai trận giao hữu tiếp theo gặp Al Hilal vào ngày 30/1 và Al Nassr vào ngày 2/2. Trong đó, màn thư hùng của Messi và Cristiano Ronaldo được chờ đợi hơn cả.

Mùa giải mới của Inter Miami bắt đầu bằng trận gặp Real Salt Lake vào ngày 21/2.