Một học sinh cấp 2 bị phụ huynh hành hung tại trường

Admin
Khi vừa đến trường học, một học sinh lớp 7, Trường THCS Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đã bị một phụ huynh vào trường đánh.

Thông tin từ ông Nguyễn Anh Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy cho biết, Công an huyện này đang điều tra vụ việc học sinh lớp 7 Trường THCS Cẩm Phong bị phụ huynh hành hung ngay tại trường.

 Em L.A.T., học sinh lớp 7 bị hành hung ngay tại trường.

Trước đó, sáng ngày 30/3, em L.A.T., học sinh lớp 7B, Trường THCS xã Cẩm Ngọc đến trường học. Trong khi đang chuẩn bị vào lớp thì em Tuấn bị một phụ huynh tên Thiệu đưa ra phía sau sân thể dục hành hung khiến em T. có vết bầm tím ở vùng hông trái.

Khi phát hiện sự việc, thầy Nguyễn Tiến Chung, Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Ngọc đã vào can ngăn, yêu cầu phụ huynh này ra khỏi trường.

Thầy Chung cho biết thêm, vào buổi sáng, nhà trường thường mở cả cổng trước và cổng sau. Phụ huynh hành hung em T. đi vào trường từ phía cổng sau nên bảo vệ không phát hiện kịp thời.

Theo nhận định ban đầu, trước đó, em T. có xảy ra xích mích với bạn học cùng lớp của phụ huynh tên Thiệu. Có thể, vì lý do này nên ông Thiệu đã xông vào trường hành hung em T.

 Em T. bị một vết bầm ở hông trái.

Nhà trường đã mời ông Thiệu và phụ huynh em T. đến giải quyết. Tuy nhiên, do sự việc giữa hai gia đình chưa giải quyết được nên nhà trường đã báo cáo chính quyền và Phòng GD&ĐT.

Sau khi nắm bắt được thông tin, Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy đã chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, động viên em T. đến trường đi học. Đồng thời, yêu cầu nhà trường làm báo cáo liên quan đến sự việc về Phòng.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho cơ quan Công an vào cuộc xác minh, làm rõ.