Một lần dậy thay bỉm cho con, tôi phát hiện chồng ngoại tình

Admin
Vừa trèo lên đó, đang thở hổn hển vì leo cầu thang mệt quá tôi khựng người đứng hình khi thấy 2 bóng người cứ nhấp nhổm ở phía cuối sân thượng. Sợ là ma, tôi run rẩy cố bước về phía đó xem...

Tôi vốn xuất thân từ 1 gia đình có điều kiện, được nuôi chiều từ bé nên đi lấy chồng chẳng biết làm gì cả. Chồng tôi là người giỏi giang. Mới có 32 tuổi anh đã làm phó giám đốc 1 công ty lớn, và tậu được căn nhà 5 tầng mặt tiền cho mẹ con tôi ở. Nhà có điều kiện nên từ khi cưới về tôi đã đòi chồng thuê ô sin rồi. Bảo tôi đụng chân tay vào việc nhà thì đó là 1 cực hình.

Thế nhưng đúng lúc tôi sinh con mới được 2 tháng thì bác ô sin xin nghỉ về quê bé cháu. Không có người làm tôi lại bắt chồng đi tìm ô sin khẩn cấp, thật may 2 ngày sau anh đưa về 1 cô gái 21 tuổi ngoan ngoãn và biết việc. Tính tôi thoải mái, tin người nên tôi giao toàn bộ mọi việc cho Lê (ô sin) làm, cũng may em đấy làm tốt và khiến tôi ưng ý vô cùng.

Cứ nghĩ chồng tôi chỉ biết có mỗi công việc, mẹ con tôi thôi nhưng tôi đã lầm. Buổi đêm hôm ấy, chừng 2h đêm con khóc vì đái tràn bỉm tôi phải dậy thay bỉm giúp nó. Ngó sang chẳng thấy chồng đâu mà ra nhà vệ sinh tìm cũng không thấy có. Nửa đêm chồng đi đâu, điện thoại không cầm, xe không đi tôi thấy lạ. Sợ anh ra nửa đêm dậy đi vệ sinh nhỡ trúng gió tôi chạy khắp nhà tìm anh và gọi luôn Lê dậy tìm nữa. Thế nhưng em ô sin cũng biến mất 1 cách bí ẩn.

Thấy lạ, tôi chạy hết ra ban công, nhà kho rồi vào tầng hầm xem nhưng không thấy chồng và ô sin đâu cho tới khi lên sân thượng. Vừa trèo lên đó, đang thở hổn hển vì leo cầu thang mệt quá tôi khựng người đứng hình khi thấy 2 bóng người cứ nhấp nhổm ở phía cuối sân thượng. Sợ là ma, tôi run rẩy cố bước về phía đó xem thế nào thì ôi thôi, không phải mà là chồng tôi và em ô sin. 2 người đó đang quấn chặt lấy nhau, hì hục, thở hổn hển.

Chồng tôi và em ô sin đang ân ái với nhau, đây là nơi họ vui vẻ với nhau mỗi đêm mà tôi không hay biết gì. Sốc về chuyện này, nước mắt tôi cứ ứa ra đau đớn. Không chịu được việc mình bị chồng cắm sừng thế này tôi uất hận mà chạy ngay sang nhà bố mẹ chồng (bố mẹ chồng tôi ở ngay bên) đập cửa.

– Bố mẹ ơi, chồng con bị làm sao ấy. Anh ấy đang ngất ở trên sân thượng, hình như là bị trúng gió bố mẹ sang đưa anh ấy đi viện đi.

– Hả thằng Huy (tên chồng tôi) bị trúng gió sao? Đi sang xem nó thế nào thôi ông ơi, con gọi cấp cứu chưa?

– Con gọi rồi, bố mẹ sang đi.

Lừa được bố mẹ chồng sang nhà mình bắt quả tang con trai họ ngoại tình tôi cười khẩy nghĩ bụng: “Sắp có kịch hay để xem rồi đây, định cắm sừng bà à, không dễ đâu!”. Đi sau bố mẹ chồng, ông bà hớt hải chạy lên sân thượng xem con trai ra làm sao nhưng vừa tới nơi thấy cảnh chồng tôi đang ân ái Lê thì ông bà ớ người ra, tức giận đột độ mà lao tới đánh chồng tôi và ô sin tới tấp mà sỉ vả.

– Đồ ngu, sao mày lại ngoại tình với loại con gái này chứ? Mày có biết chính vợ mày đã gọi tụi tao sang đây chứng kiến cảnh này không? Nhục, nhục lắm con ơi. Mày giết bố mẹ mày đi cho vừa lòng mày.

– Bố… con xin lỗi. Tại vì con, con yêu Lê.

 Tôi vẫn không thể tin được rằng anh ấy đã ngoại tình và ngoại tình theo cách không thể ngờ này (ảnh minh họa)

– Im miệng, mày dám mở miệng ra nói câu đó sao? Cút xéo khỏi nhà ngay lập tức, còn cô cũng biến nốt không thì đừng trách tôi ác.

– Bố mẹ không được đụng vào cô ấy. Con yêu Lê và con sẽ bỏ vợ cưới Lê.

Bốp bố chồng tôi tát anh 1 cái thật đau rồi bảo.

– Từ giờ phút này mày không phải con tao. Tao không có thằng con như mày. Con dâu à, đi bố mẹ sẽ mua cho con ngôi nhà 7 tỷ mới mà ở rồi mai này tất cả tài sản bố mẹ sẽ để lại cho con. Loại đàn ông như thế này không xứng để con gọi làm chồng. Bố sẽ xử lý con ranh kia cho con.

– Dạ.

Tôi không nói gì mà nghe theo lời bố mẹ chồng bế con sang nhà ông bà ở. Ngay ngày hôm sau tôi thấy Lê đã sưng tím mặt mày ôm quần áo bỏ về quê, còn chồng tôi thì bị mất việc. Tìm hiểu ra thì tôi mới hay tất cả những việc đó là do bố mẹ chồng tôi làm. Tôi thật may mắn khi có người bố mẹ chồng tốt như vậy. Nhưng điều khiến tôi đau đớn hơn cả là chồng tôi, đến bây giờ tôi vẫn không thể tin được rằng anh ấy đã ngoại tình và ngoại tình theo cách không thể ngờ này.

Vậy nên các chị em cần phải cảnh giác khi thuê mấy em ô sin trẻ đẹp nhé, cẩn thận không mất chồng như chơi. Hãy lấy câu chuyện của tôi là bài học mà cảnh giác trước khi mọi chuyện đã đi quá xa, bởi vì đàn ông rất ham của lạ và dễ chán vợ.