Một nam ca sĩ nổi tiếng Việt Nam gặp tai nạn giao thông tại Đài Loan

Admin
Nam ca sĩ này thông báo vừa gặp tai nạn kinh hoàng tại Đài Loan khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân Ali Hoàng Dương đăng tải clip anh bất ngờ gặp sự cố tai nạn giao thông. Nam ca sĩ viết: “Lần đầu tiên tai nạn ở Đài Loan, tôi hoảng quá trời”.

 Ali Hoàng Dương thông báo vừa gặp tai nạn kinh hoàng tại Đài Loan khiến dân tình hoang mang.

Như trong clip Ali Hoàng Dương chia sẻ: "Mọi người ơi, Ali đang bị tai nạn ở Đài Loan. Chếc xe phía trước này đang đi thì tự nhiên dừng lại, khiến chú tài xế xe của Ali đâm rầm vào. Sau đó kế bên 3 chiếc xe nữa nối dài va chạm vào nhau. May mà không ai bị làm sao sau vụ va chạm. Đây là kỷ niệm đáng nhớ luôn đó mọi người".

 Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Có thể thấy, những chiếc xe va chạm xung quanh đang bị hư hỏng nặng. Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ali Hoàng Dương hoang mang: “Cuộc đời đâu biết trước mấy cái này, may mà phước lớn mạng lớn cả nhà ơi”. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận trấn an nam ca sĩ như:

- Lần đầu tiên và duy nhất, không có lần thứ hai nha. Thót tim luôn á. Bình an, bình an!

- Xem mà sởn da gà, nguy hiểm quá đi.

- Không ai bị sao là may rồi. Chúc em bình an.

 

Ali Hoàng Dương nhanh chóng trấn an người hâm mộ: "Ali vẫn ổn, không sao nhé mọi người". Bản thân anh cũng không khỏi sợ hãi vì sự việc đến quá nhanh và bất ngờ. Được biết, nam ca sĩ đang có chuyến công tác tại Đài Loan. Sau khi xảy ra sự việc, anh đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và liên tục cập nhật tình hình để khán giả không lo lắng.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn