Một người chồng tử tế là thước đo hạnh phúc của đàn bà

Admin
Khi lên xe hoa, đàn bà nào cũng mong ước mình có được một cuộc hôn nhân viên mãn. Thế nhưng, đời không như là mơ. Hôn nhân đôi khi lại giống một cái toilet, người vào được rồi thì muốn đi ra, người chưa vào thì lại muốn vào bằng được.

Khi một người đàn bà bước chân vào cuộc hôn nhân và họ chỉ muốn khép hờ cánh cửa kia không muốn bước chân ra, có nghĩa đó là một cuộc hôn nhân thành công. Nhiều người đàn bà, vì hôn nhân không may mắn đã nôn nóng muốn thoát khỏi đó càng nhanh càng tốt.

Vì vậy, vai trò của người đàn ông rất quan trọng trong sự thành bại của một cuộc hôn nhân. Đa phần các cặp chia tay nhau, lý do chính lại từ đàn ông. Đa phần người đâm đơn ra tòa muốn giải phóng, muốn tự do lại thường là đàn bà. Thế mới biết, hạnh phúc của người đàn bà bắt nguồn chính từ đàn ông chứ không ai khác. Nên khâu chọn chồng là khâu vô cùng quan trọng, nếu sai một ly là đi cả đời, còn chuẩn xác tương đối thì cả đời may mắn.

 Hôn nhân hạnh phúc là nhờ có được chồng ngoan - Ảnh: Internet

Người ta nói thước đo hạnh phúc của người phụ nữ chính là chồng của cô ta. Điều ấy đã trở thành một chân lý.

Một người vợ hạnh phúc, khi nhìn vào chúng ta sẽ nhận thấy rõ ngay trên nét mặt. Người đàn bà hạnh phúc bao giờ cũng mang một vẻ tươi tắn, vui vẻ và tràn đầy. Thần thái ấy toát lên từ chính phong thái, lời ăn tiếng nói mỗi ngày. Khi bạn ngồi bên một người vợ được chồng yêu thương, hẳn bạn sẽ thấy dễ chịu bởi năng lượng tốt lành toát ra từ cô ấy.

Hạnh phúc của người vợ là gì? Là có một người chồng biết chiều chuộng, biết hi sinh cho cô ấy và không bao giờ gây cho vợ mình những thương tổn trong lòng. Người vợ hạnh phúc cũng là người mà chẳng mấy khi phải đem chồng mình qua hàng xóm hay đến cơ quan để cùng nhau nói xấu với những người đàn bà khác. Cũng như họ sẽ chẳng bao giờ phải khóc thầm vì thói vô tâm của chồng. Tóm lại, đàn bà hạnh phúc sẽ cảm thấy mình thật may mắn vì chọn lựa đúng người đàn ông ấy.

Đàn ông tử tế chính là giá trị hôn nhân của đàn bà. Anh ta sẽ chẳng nề hà việc nhỏ nhặt mà làm thay vợ những công việc gia đình như nấu ăn, giặt đồ, tắm cho con. Đàn ông nào thời nay làm được những việc ấy sẽ được gọi là “người hùng” vì anh ta đã không chỉ làm tốt việc xã hội mà còn làm tốt việc gia đình. Đàn ông ạ, chỉ kẻ kém cỏi mới nghĩ rằng giặt cho vợ một chiếc áo, nấu cho con một bữa ăn là hèn kém. Khi anh biết yêu thương thì mọi việc đều có giá trị của nó.

Người đàn bà cần phải biết kiếm tìm hạnh phúc cho mình. Nếu kiếm tìm một lần không được, đừng ngại mở cánh cửa đời mình thêm lần nữa để người tử tế có cơ hội bước chân vào.

Hạnh phúc không phải là cái gì xa vời đâu đó, cũng không phải canh bài cho chúng ta đánh cược. Hạnh phúc chính là tìm thấy một người đàn ông tốt với mình và khiến cho anh ta muốn ở lại.

Nhưng trên hết, luôn cảm thấy vừa đủ thì sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc.

Vì đàn ông phong lưu thì sẽ ít ở nhà, đàn ông chăm nấu ăn thì sẽ ít phong lưu. Cái gì cũng có giá của nó. Quan trọng, bạn thích mẫu đàn ông nào mà thôi!