Một phó trưởng ban ở Huế say xỉn, cởi áo và có hành động phản cảm nơi công cộng

Admin
Những ngày qua, nhiều người dân ở TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang xôn xao bàn tán về clip và hình ảnh một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, cởi áo \"quậy\" tưng bừng ở một điểm du lịch cạnh sông Hương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 31/5, tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế).

Cụ thể, tối 31/5, người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn nên được mọi người dìu vào nhà của ban quản lý bến thuyền nghỉ ngơi. Tuy nhiên, người đàn ông này sau đó có hàng loạt hành động phản cảm như: nôn ói, cởi áo, quần dài và chửi bới, la ó nhiều người xung quanh.

 

 Người đàn ông có biểu hiện say xỉn, có lời nói và hành động gây phản cảm

Không những vậy, người đàn ông này luôn miệng nói tục tĩu và những câu khó nghe. Ngoài nhiều người dân địa phương, các chủ thuyền, nghệ sĩ biểu diễn ca Huế trên thuyền rồng còn có nhiều du khách qua lại chứng kiến những hành động phản cảm nói trên.

Qua xác minh, danh tính người đàn ông này được xác định là ông T.B.T. - Phó trưởng Ban Phong trào, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Liên quan đến vụ việc, ngày 2/6, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc ông T.B.T. - Phó trưởng Ban Phong trào, có hành vi phản cảm trên phố.

Đơn vị này đã yêu cầu ông T. viết bản kiểm điểm, tường trình sự việc. Sau đó, đơn vị sẽ họp để có hình thức kỷ luật theo đúng quy định đối với hành vi của cán bộ này.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn