Một sinh viên Hutech khỏa thân khi học online

Admin
Gần đây, đoạn video nhạy cảm trong lúc học online của một sinh viên Hutech được lan truyền rộng rãi trên mạng. Hiện tại, nam sinh viên đang bị khủng hoảng về mặt tinh thần.

Sáng 28/6, đoạn clip nhạy cảm của nam sinh có tên N.V.T trong lúc học trực tuyến bị bạn cùng lớp ghi lại. Video này đang được chia sẻ trong nhiều hội nhóm mạng xã hội. Theo đó, nam sinh viên trong buổi học trực tuyến đã có hành vi khỏa thân, quan hệ với bạn gái mà không tắt camera. Giảng viên đứng lớp nhanh chóng phát hiện, nhắc nhở và tắt camera của nam sinh trên.

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) cho biết đoạn video đang được lan truyền là cảnh quay một buổi học trực tuyến của trường. Nam sinh viên trong đoạn clip đã gửi tâm thư đến ban lãnh đạo nhà trường. Trong thư, nam sinh viên xin lỗi về sai phạm của mình.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết nam sinh viên đang rất khủng hoảng. "Hy vọng bạn bè và những người xung quanh không lan truyền đoạn clip trên", ông Quốc Anh nói thêm.

 Đoạn clip nam sinh viên bị bạn học ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình.

Vào tháng 3, nhiều hình ảnh, clip "nóng", trong đó các nhân vật nữ mặc áo đồng phục của ĐH Công nghệ TP.HCM xuất hiện trên mạng. Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó hiệu trưởng ĐH Công nghệ TP.HCM, cho hay đến nay, trường vẫn chưa nhận kết quả xác minh người mặc đồng phục Hutech trong clip nhạy cảm có phải sinh viên trường hay không.

“Tuy nhiên, trong lúc chờ kết quả, trường vẫn quán triệt trước tới sinh viên. Phòng Công tác sinh viên sẽ làm việc với cán bộ đoàn, hội để quán triệt tư tưởng, nhắc nhở các bạn sinh viên cẩn thận. Nếu trường hợp như vậy xảy ra sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống xung quanh và sau này”, ông Quốc Anh cho hay.

Không chỉ ở Việt Nam, các sự cố khi làm việc online cũng đã xảy ra nhiều trên thế giới. Trong đó có sự việc của Nghị sĩ William Amos ở Canada. Ông bị ghi lại cảnh khỏa thân khi camera trên máy tính bất ngờ bật trong cuộc họp trực tuyến, theo CBC.

Trong bức hình được công bố, ông đang che chắn phần dưới bằng chiếc điện thoại và đứng giữa hai lá cờ Quebec và Canada. Sau đó, nghị sĩ này phải xin lỗi các đồng nghiệp khi xuất hiện khỏa thân trong buổi họp.

Cuối tháng 3/2020, Twitter dậy sóng với clip một nhóm đồng nghiệp gọi video để làm việc tại nhà. Cô gái có tên Jennifer (góc trái hình) đã mang theo điện thoại để ghi hình vào nhà vệ sinh, hồn nhiên đặt máy xuống rồi ngồi xuống toilet mà quên không chỉnh góc. Các đồng nghiệp của Jennifer đã nhìn thấy hết quá trình này trước khi cô nhận ra sai lầm và quay máy vào tường.

Tai nạn này khiến hashtag "tội nghiệp Jennifer" trở thành trào lưu trên Twitter. Nhiều người đùa rằng một trong những việc phải nhớ khi làm tại nhà là đừng bao giờ mang thiết bị vào toilet khi đang gọi điện.

Tác giả: An Khang

Nguồn tin: zingnews.vn