Mừng chiến tích cùng M.U, Sanchez dẫn cả nhà sang Paris

Lợi Trần
Sau trận đấu với Huddersfield, Alexis Sanchez đã dẫn cả nhà sang Paris du lịch…

Sau khi ký hợp đồng khủng với mức lương 350.000 bảng/tuần với M.U, Alexis Sanchez đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình. Cuối tuần qua, cầu thủ người Chile đã tỏa sáng rực rỡ giúp M.U hạ gục Huddersfield.

 


Để ăn mừng thành công bước đầu, Alexis Sanchez đã dẫn cả nhà sang Paris để du lịch. Cầu thủ này đã mua hơn 10 vé hạng thương gia cho cả gia đình bay sang thủ đô nước Pháp.

Thậm chí, trong bức hình đăng tải trên mạng Istagram của Alexis Sanchez, người ta còn thấy cả chú chó nổi tiếng của tiền đạo người Chile, có tên Humber.

 


Do bận bịu thi đấu quanh năm nên Alexis Sanchez hiếm khi có thể đi chơi xa cùng gia đình. Vì vậy, anh muốn nhân cơ hội này để “ăn mừng” việc chuyển sang CLB mới.

Phát biểu trước báo giới, Wayne Rooney tin rằng tiền đạo sinh năm 1988 sẽ tạo ra sức bật cho M.U. Anh cho biết: “Đối với tôi, Alexis Sanchez là cầu thủ hoàn hảo với M.U. Cậu ấy luôn thể hiện được sự nhiệt huyết, niềm đam mê, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Bạn có thể thấy được ý chí chiến thắng của anh ấy. Đó là điều M.U còn thiếu.

 


Họ cần người thi đấu cạnh Lukaku và có thể thúc đẩy được tiền đạo người Bỉ. Sanchez làm được điều đó, giống như Tevez. Cậu ấy tăng thêm 5-10% sức mạnh cho M.U”.