Nam 9X viết tâm thư gửi bạn gái thân đi lấy chồng

Admin
Những kỷ niệm dở khóc dở cười qua lời kể dí dỏm của nam chính khiến cộng đồng không khỏi ngưỡng mộ về một tình bạn khác giới trong sáng.

Những dòng tâm sự của chàng trai 9X Nguyễn Bá Vinh trên một nhóm kín dành cho giới trẻ với hơn 700.000 thành viên hiện trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý. Theo đó, bài viết của Bá Vinh được dành để gửi tặng cô bạn thân 7 năm tên Yến.

 

"Có thể một ngày chúng mình sẽ lại yêu
Nhưng không phải yêu nhau
Mà là yêu một người khác
Một ngày em là cô dâu
Anh chụp ảnh cùng nhưng không làm chú rể.

Đùa thôi, chắc đây là kiểu mà người ta hay gọi là 'người tình không bao giờ cưới'. Tôi với đứa bạn thân chơi với nhau ngót 7 năm, ngày xưa ai cũng hỏi 'Vinh – Yến yêu nhau phải không?', yêu thì không nhưng duyên nợ thì có.

Nhớ hồi xưa sở thích là đăng ảnh dìm hàng lên Facebook, mà ảnh dìm nhiều nhất chắc chắn của nó rồi. Buồn cười, chớm đăng lên Facebook là nó sẽ gào mồm lên bằng cái giọng đàn ông the thé của nó là 'Hôm nay tao cảm thấy tao hơi xấu?'. Mình mà im không nói gì thì nó sẽ nhắc mình một cách nhẹ nhàng thân thiện 'Xinh, nói!'. Vẫn không chịu nói thì xác định nó sẽ làm cái mặt hờn dỗi ra xong rồi đi mua đồ ăn, trà sữa đến mà dỗ nhé. Khốn nạn nữa là hồi xưa chơi thân, nó toàn bắt mình giả là gay để người yêu nó không ghen, thật ổn!

Một tháng trước nó thông báo lấy chồng, cảm xúc lẫn lộn lắm nhưng chủ yếu vẫn là vui vì có người giúp mình gánh quả tạ này, tiết kiệm một khoản trà sữa 'cúng' nó. Đêm trước ngày cưới một lũ vẫn ngồi nghĩ tên cho lứa F2 sao cho hợp, kiểu hồi xưa hay ăn nhậu thì bây giờ con sẽ tên Ken, Tiger, Hà Nội, Sài Gòn, Budweiser…

Nhưng nói thật, đúng là cũng có chút buồn, nó lấy chồng rồi thì chắc chắn sẽ có ít thời gian đi chơi hơn, nhiều cái thay vì tâm sự với mình thì nó sẽ tâm sự với chồng nó. Giờ chắc cũng không dám đăng ảnh kêu nhớ nhau nữa. Ngay cả khi chuẩn bị đăng những dòng này nó cũng bảo đừng dùng đoạn thơ kia vì sợ nhà chồng nó tưởng mình là người yêu cũ. Thấy chưa, nó lấy chồng một hôm là tình cảm đi xuống ngay lập tức như vậy rồi.

À, sáng hôm sau ngày cưới, nó nhắn tin cho tôi, không phải để cảm ơn vì mấy hôm đã đến giúp nhà nó mà là nhắn tin để đòi ảnh. Thật ổn!".

 

Đọc cậu chuyện của Bá Vinh, nhiều bạn trẻ đã không giấu được sự ngưỡng mộ trước một tình bạn đẹp, đặc biệt lại là tình bạn khác giới.

"Có một đứa bạn thân là con trai vui lắm. Kiểu bạn mà có thể thoải mái nói đủ chuyện trên trời dưới bể ấy. Mặc dù không có tình ý gì vượt qua ranh giới tình bạn nhưng khi nó có người yêu tự dưng cũng thấy chạnh lòng vì sợ mất vị trí. Chúc 2 bạn mãi là bạn thân của nhau như bây giờ nhé. Có được một người bạn tốt không dễ gì đâu", nickname Chiki bình luận.

Hay tài khoản có tên Ha Nguyen cũng góp ý: "Ôi ngưỡng mộ quá. Giá mà mình cũng có một cậu bạn thân như vậy, vừa đẹp trai lại còn tình cảm. Hiếm có tình bạn nam - nữ nào giữ được như vậy lắm. Ai mà yêu được chàng trai này thì hạnh phúc phải biết".

Cũng có một số ý kiến cho rằng Vinh vốn có tình cảm trên mức bạn bè với Yến nhưng không dám nói. Tuy nhiên 9X khẳng định mối quan hệ giữa họ không hề vượt quá ranh giới tình bạn. Cả 2 từng nhiều lần "quân sư" cho nhau trong chuyện hẹn hò. Chồng mới cưới của Yến cũng biết rõ sự thân thiết của đôi bạn.