Nam chính 'Hometown Cha-Cha-Cha' bị tố ép bạn gái phá thai

Admin
Trước nghi vấn Kim Seon Ho từng ép bạn gái cũ phá thai, công ty quản lý của nam diễn viên vẫn giữ im lặng.

Ngày 18/10, Sports Chosun, Sports Kyunghyang đưa tin một cô gái (gọi là A) tố bạn trai diễn viên ép cô phá thai. Theo A, người này là diễn viên đang được yêu thích và mang họ K.

Sports Chosun cho biết thêm K đang đóng vai nam chính trong một tác phẩm truyền hình ăn khách và nổi tiếng nhờ một vai nam phụ vào năm 2020. Dựa vào các dữ kiện trên, khán giả phán đoán K chính là Kim Seon Ho - nam chính Hometown Cha-Cha-Cha.

 Kim Seon Ho bị nghi là nam diễn viên đã ép bạn gái phá thai. Ảnh: Salt Entertainment.

Theo thông tin A chia sẻ, cô từng hẹn hò với K từ đầu năm 2020 và vừa chia tay được 4 tháng. Vào tháng 7/2020, A phát hiện mình mang thai và dự định bí mật sinh con, nuôi dưỡng đứa bé. Tuy nhiên K yêu cầu A phá thai vì lo sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

A cho biết tử cung của cô mỏng và yếu, nếu phá thai có khả năng không thể mang bầu lại lần nữa. K vẫn kiên quyết yêu cầu bạn gái bỏ đứa con của hai người. Anh cũng lo sợ phải bồi thường 900 triệu won (760.000 USD) cho công ty quản lý vì vi phạm hợp đồng.

A kể diễn viên K đã tới nhà cô xin lỗi, hứa hẹn sẽ kết hôn trong vòng 2 năm nếu cô chịu phá thai. "'Em không thể sinh đứa trẻ ra được. Vốn dĩ anh định sau 4 năm hẹn hò sẽ kết hôn với em, nhưng bây giờ chỉ cần 2 năm thôi. Năm sau, anh sẽ đưa em tới gặp bố mẹ anh và kết hôn'. Anh ta nói với tôi như thế", A kể lại.

Bài tố của A còn tiết lộ nam diễn viên B - bạn thân và từng được K nhắc tới trong một show truyền hình - đã thay mặt K đưa cô tới bệnh viện để phá thai. B cũng ký tên đảm nhận vị trí người giám hộ.

Sau khi phá thai, quan hệ tình cảm của hai người cũng bị cánh săn ảnh phát hiện, từ đó gây áp lực lên công ty quản lý của K. Vì vậy diễn viên K quyết định chia tay A, không giữ lời hứa kết hôn với cô.

Ngoài ra, A kể K chỉ xây dựng hình tượng hiền lành, tốt bụng để đánh lừa khán giả. Thực tế, K là người cục cằn, thường xuyên nói xấu đạo diễn, diễn viên hợp tác cùng mình.

Theo Sports Kyunghyang, A vẫn đang giữ nhiều hình ảnh và bằng chứng về mối quan hệ với K. Tuy nhiên, cô không công bố rộng rãi để tránh vấn đề pháp lý.

"Tôi không chỉ chịu tổn thương vì việc anh ta chia tay, mà còn ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng khi phải phá bỏ đứa con quý giá. Tôi đau đớn cả về thể xác và tinh thần", A chia sẻ.

 Nam diễn viên 35 tuổi gây ấn tượng với vai diễn Tổ trưởng Hong trong Hometown Cha-Cha-Cha. Ảnh: tvN.

Các đơn vị truyền thông Hàn Quốc đã liên lạc với công ty quản lý của Kim Seon Ho để xác minh thông tin, nhưng hiện Salt Entertainment vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra phản hồi.

Tin tức được cho là liên quan đến Kim Seon Ho còn gây ảnh hưởng tới các nhãn hàng làm việc với anh. Nhờ hai tác phẩm Start Up và Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho đang là tên tuổi ăn khách trong lĩnh vực quảng cáo. Anh liên tục ký hợp đồng đại diện thương hiệu mới.

Chia sẻ với Sports Chosun, đại diện một nhãn hàng cho biết công ty này đang lo lắng trước tin đồn, đặc biệt khi buổi quay quảng cáo giữa Kim Seon Ho và nhãn hàng này vừa diễn ra cách đây vài ngày.

“Đời tư, hình ảnh sạch sẽ được xem là mạng sống của người nổi tiếng, cũng là sinh mệnh của nhãn hàng. Nếu thông tin trong bài đăng của A chính xác, đây sẽ là cú sốc lớn với chúng tôi", đại diện nhãn hàng trả lời Sports Chosun.

Kim Seon Ho sinh năm 1986, đã đóng phim 10 năm, trước khi gây chú ý nhờ vai nam phụ trong phim Start Up (Suzy, Nam Joo Hyuk đóng chính). Danh tiếng của nam diễn viên 35 tuổi tăng hơn sau màn kết hợp với Shin Min Ah trong bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha.

 Kim Seon Ho nổi tiếng với hình tượng hiền lành, tốt bụng. Ảnh: tvN.

Tác giả: Tuệ Lâm

 

Nguồn tin: zingnews.vn