Nam Định, Hải Phòng đón tin kém vui ở vòng 9 V-League

Admin
Nam Định FC và Hải Phòng không có được lực lượng mạnh nhất ở 9 V-League 2023.

 Nam Định mất trụ cột ở vòng 9 V-League.

Nam Định đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Ở vòng 8 V-League 2023, đội bóng thành Nam dù có lợi thế sân nhà nhưng đã để Hải Phòng cầm hòa với tỉ số 1-1, qua đó chính thức văng khỏi Top 4 trong sự thất vọng của người hâm mộ.

Tại vòng 9 V-League 2023, Nam Định có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn trên sân của Bình Định, ứng viên vô địch của giải đấu năm nay.

Ở trận đấu rất quan trọng này, đội bóng thành Nam không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng tiền vệ Khắc Ngọc vì án treo giò của ban tổ chức khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó.

Ngoài trường hợp của Khắc Ngọc, 2 cầu thủ khác cũng bị treo giò ở vòng 9 V-League 2023 là trường hợp của Lê Trung Hiếu (Hải Phòng) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC). Trường hợp của Văn Quyết đang phải thi hành quyết định kỷ luật bị treo giò 8 trận.

Ở vòng đấu thứ 9 cuối tuần này, Hải Phòng sẽ trở về sân nhà tiếp đón tân binh V.League Khánh Hòa vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 26/5.

Vòng đấu này, Công an Hà Nội sẽ quay trở lại sân nhà để tiếp đón Sông Lam Nghệ An. Đội bóng Công an đang có được tinh thần tốt sau chiến thắng 5-3 trước CLB TP. HCM ở vòng trước. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Hòa Xuân.

Trong các đội đua tốp đầu, Hà Nội FC (15 điểm), Công an Hà Nội FC (14 điểm), Topenland Bình Định (14 điểm), Thép Xanh Nam Định (13 điểm) đang bám đuổi Đông Á Thanh Hóa (18 điểm) quyết liệt.

Tác giả: Đại Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn