Nam thần Đài Loan ngoại tình

Lan Anh
Ngôi sao "Danger Zone" bị bắt gặp ôm hôn cô gái khác tại công viên trong lúc bạn gái đang đi công tác.

Ngày 2/4, tờ ETtoday đưa tin Chu Hiên Dương bị bắt gặp ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ Ngô Trác Nguyên. Cụ thể, tối 28/3, Ngô Trác Nguyên đến Taipei Legacy để xem buổi hòa nhạc của ngôi sao người Mỹ Johnny Stimson. Sau buổi hòa nhạc, cô lên taxi cùng với Chu Hiên Dương đến công viên ven sông ở Đài Bắc.

Trong những bức ảnh được ghi lại, cặp đôi có nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật. Ngô Trác Nguyên ngồi lên đùi Chu Hiên Dương. Cả hai sau đó ôm hôn nhau. Đến nửa đêm, cặp đôi bắt taxi đưa Ngô Trác Nguyên về nhà trước. Chu Hiên Dương sau đó về nhà một mình.

Thời điểm này, bạn gái công khai của Chu Hiên Dương - Cindy - được cho là đang đi công tác tại Hàn Quốc. Việc Chu Hiên Dương ngoại tình nhân lúc bạn gái đi vắng khiến cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều người lên tiếng chỉ trích nam diễn viên.

chu-hien-duong-va-ngo-trac-nguyen1-1712047236.jpg
chu-hien-duong-va-ngo-trac-nguyen2-1712047236.jpg

Khoảnh khắc ngoại tình bị ghi lại của Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên. Ảnh: Weibo.

Chu Hiên Dương sinh năm 1999, tên thật là Chu Đình Điển, là nam diễn viên sáng giá thuộc thế hệ mới tại Đài Loan (Trung Quốc). Anh từng có tên trong danh sách đề cử Diễn viên mới xuất sắc và Nam phụ xuất sắc trong LHP Điện ảnh Đài Bắc 2020. Một số dự án nổi tiếng mà Chu Hiên Dương từng tham gia là Hạ Bán Trường, Ảo thuật gia trên cây cầu bộ hành hay Khu vực nguy hiểm...

Trong khi đó, Ngô Trác Nguyên là ca sĩ trẻ từ Australia đến Đài Loan theo đuổi sự nghiệp. Cô được đánh giá cao với ngoại hình ưa nhìn, giọng hát hay cùng phong cách thời trang cuốn hút.