Nam thanh niên quê Hải Dương tử vong dưới hồ câu cá

Admin
Trong quá trình nạn nhân bơi ra hồ câu cá để cắm cọc tiêu thì bất ngờ gặp nạn và hiện tại chưa tìm thấy tung tích.

Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (7/8), ông Đỗ Thanh Kiên – Trưởng công an xã An Khê, huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) cho biết: “Trưa nay, có một thanh niên quê tỉnh Hải Dương tử vong dưới hồ câu thuộc địa bàn xã chúng tôi và hiện tại vẫn chưa tìm thấy tung tích".

 Khu vực hồ câu, nơi anh Q. gặp nạn. Ảnh: Đ.Tùy

Nạn nhân được xác định là anh Phan Huy Q. (khoảng 21 tuổi), trú tại đội 9, thôn Tranh Xuyên, xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang (Hải Dương).

Theo Trưởng công an xã An Khê, khoảng 10h cùng ngày, công an xã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân. Sau đó, lực lượng công an địa phương có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành xác minh thông tin ban đầu và cấp báo về Công an huyện Quỳnh Phụ thụ lý giải quyết.

 Hiện tại, gia đình nạn nhân thuê thợ nặn và đội tìm kiếm tung tích anh Q. Ảnh: Đ.Tùy

Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân đang ở khu vực Đền Tranh (xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, Hải Dương) thì nhận được tin báo của một người bạn (cùng quê) gọi sang khu vục hồ câu An Khê. Lúc này, anh Q. và một người bạn khác đi qua phà An Khê đến khu vực hồ câu của một hộ dân cách nhà khoảng hơn 3km.

Tại đây, anh Q. bơi ra hồ để cắm cọc tiêu và một người bạn khác đi thuyền thả mồi câu. Trong quá trình này nạn nhân gặp nạn dưới hồ. Phát hiện sự bất thường, nhóm bạn đi cùng tiến hành tìm kiếm nhưng không thấy tung tích nên tiến hành hô hoán, thông tin cho người thân và cơ quan chức năng.

 Nhiều người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Đ.Tùy

Nhận được tin báo, người thân nạn nhân đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để thuê thợ lặn tìm kiếm. Đến 14h30 cùng ngày, tung tích và thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, vị trí hồ câu nơi nạn nhân gặp nạn nằm cạnh ngã 3 Chanh đoạn sông Luộc và đầu nguồn sông Hóa. Nạn nhân là con thứ 2 trong gia đình và chưa kết hôn.