Nếu da bạn đang bị mụn thâm hãy dùng nắm muối rẻ tiền này mỗi ngày sẽ hết ngay

Admin
Nặn mụn khi mụn chưa chín, tránh tình trạng vết thâm để lại trên da. Hãy áp dụng ngay biện pháp này để giúp da trắng khỏe và đánh tan mụn thâm một cách hiệu quả nhất.

Nguyên liệu cần có:

– 1 thìa canh muối.

– 1/ 2 quả chanh tươi.

– 1 chậu nhỏ nước ấm.

– 1 chiếc khăn mặt.

– 1 vài viên đá lạnh.

 

Cách làm:

– Vắt lấy lượng nước cốt chanh cho vào chậu nước cùng lượng muối đã được chuẩn bị.

– Sau đó, dùng tay khuấy đều, đến khi muối cùng nước cốt chanh đã hòa tan hết vào nước thì dừng lại.

– Bạn nhúng chiếc khăn mặt vào chậu nước ấm này trong vòng 1 phút là có thể đem ra sử dụng được.

 


Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, rửa sạch khuôn mặt bằng nước ấm với sữa rửa mặt như bình thường, giúp lấy sạch đi lớp tế bào da chết cùng bụi bẩn phía bên trên làn da.

Bước 2: Tiếp theo, lấy chiếc khăn mặt trong chậu nước lên vắt nhẹ, sao cho nước vẫn còn thấm trong khăn rồi bạn hãy lau lên mặt theo chiều kim đồng hồ, cứ lau nhẹ như vậy đến khi khăn hơi khô lại thì ngâm tiếp trong chậu.

Bước 3: Bạn lấy 1 chút nước muối – nước cốt chanh thoa đều lên khắp khuôn mặt, sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng lên các vết sẹo thâm từ 1 đến 3 phút, điều này giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn hỗ trợ cho dưỡng chất thẩm thấu đến từng lớp tế bào da được dễ dàng để phát huy tác dụng trị thâm một cách hiệu quả nhất có thể.

Bước 4: Vắt nhẹ chiếc khăn rồi đắp trực tiếp khăn lên mặt, nằm thư giãn khoảng 15 phút.

Bước 5: Sau khoảng thời gian đó, bạn lấy chiếc khăn mặt ra, rửa sạch làn da bằng nước ấm và cuối cùng, chà viên đá lạnh khắp khuôn mặt, giúp lỗ chân lông se khít cũng như để làn da đàn hồi trở lại.

Muối có khả năng sất khuẩn rất cao, nó có thể giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị bít tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, do đó da sẽ không để lại sẹo thâm. Thêm nữa, muối rất lành tính với mọi loại da, dù bạn là da nhạy cảm cũng không gặp phải tình trạng mẩn ngứa hay ứng đỏ, nó còn làm da đàn hồi tốt hơn giúp làn da căng mọng và tràn đầy sức sống.