Ngáo đá tưởng mình là khỉ nên “quậy” nát phố

Lợi Trần
Sau khi dùng ma túy đá, thanh niên hoang tưởng mình là khỉ, cởi phăng áo, thè lưỡi…trêu người già và trẻ con.
Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 16h30 ngày (6/6), tại khu vực phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.

Vào thời điểm trên người dân phát hiện một thanh niên có biểu hiện không bình thường quậy tung khu vực bằng những biểu hiện hết sức kỳ quặc. 


Thanh niên ngáo đá "quậy" tưng bừng trên phố.

Đặc biệt, thanh niên này cởi phăng áo vừa chạy vừa hú hét dọc các khu dân cư thuộc phường Bồ Đề. Một số người chứng kiến cho biết, vừa chạy thanh niên trên vừa quậy tưng bừng thè lưỡi trêu người già trẻ con…

Cũng theo người dân, sau khi “quậy” từng bừng trong ngõ, thanh niên trên bắt đầu lao ra đường Nguyễn Văn Cừ đoạn gần cầu Chương Dương, chạy từ bên này sang bên kia đường bắt chước dáng điệu khỉ, làm nhiều người di chuyển xe qua khu vực trên nhiều lần phải phanh gấp. 

Khi phát hiện sự việc trên, người dân đã báo cáo với lực lượng chức năng. Nhận được thông báo, CS113 CA quận Long Biên, Đội CSGT số 5 và CA phường Bồ Đề đã có mặt khống chế thanh niên trên bằng còng số 8.


Khi tỉnh lại T. cho biết vừa chơi ma túy đá xong.

Chỉ khi tra tay vào còng, thanh niên ngáo đá mới chịu nằm im khoảng 30 phút trước cứa số nhà 14 Nguyễn Văn Cừ miệng liên tục trệu trạo và răng nghiến ken két biểu hiện của ngáo đá. 

Không chế được thanh niên trên, lúc tỉnh lại nam thanh niên cho biết, tên T. (quê ở Thanh Hoá). Đồng thời, T. cũng thừa nhận vừa chơi ma tuý đá và đồng ý để tổ công tác đưa vào cấp cứu tại bệnh viện.

 

Tác giả bài viết: Duy Khương