Nghệ An: Đi hát karaoke, mệt sang phòng gia chủ ngủ tiện tay “chôm” tiền

Lợi Trần
Trong lúc đi hát karaoke, L.H.A thấy mệt trong người nên xin sang phòng gia chủ để nghỉ ngơi. Vừa nằm xuống giường, L.H.A thấy chiếc ví của chủ quán đặt trên tủ nên đã “chôm” luôn và bị bắt ngay sau đó.
Đối tượng L.H.A tại cơ quan điều tra.

Ngày 16/11, theo thông tin từ công an huyện Quế Phong (Nghệ An), vào khoảng 22h30 ngày 15/11, đơn vị đã bắt đối tượng L.H.A (SN 1991, trú tại xã Bồi Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) về tội trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, trước đó vào khoảng 20h, ngày 15/11, đối tượng L.H.A cùng anh M. rủ nhau đi hát tại quán karaoke Điệp Anh, bản Moòng 3, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong.

Khoảng 22h30’, trong lúc mọi người đang hát, đối tượng A. cảm thấy mệt và đi sang phòng chị Thơm (chủ quán) để nằm nghỉ.



Tại đây, đối tượng A. vừa nằm xuống, thấy có một chiếc ví đặt trên tủ nên A. đã “chôm” số tiền trong chiếc ví đó.

Đến cuối buổi hát khi mọi người gọi chủ quán tính tiền, chị Thơm vào trong phòng nghỉ lấy ví để trả lại tiền cho khách thì phát hoảng vì số tiền hơn 4 triệu không cánh mà bay.

Biết kẻ trộm có thể trong đám người đi hát, nên chị Thơm đã gọi điện thoại báo cho lực lượng công an địa phương đến điều tra. Tại đây, đối tượng L.H.A đã bị công an phát hiện và tiến hành lập biên bản sự việc. Qua kiểm tra, công an phát hiện L.H.A đang cất giấu số tiền 4.270.000 đồng trong tay áo của mình.

Ngay sau đó, L.H.A đã được công an xã Cắm Muộn bàn giao cho công an huyện Quế Phong để làm rõ. Tại đây, L.H.A đã thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết L.H. A làm nghề lao động tự do, chưa có tiền án tiền sự, hiện đang cư trú và làm việc tại huyện Quế Phong.

Hiện công an huyện Quế Phong đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Nguyễn Tú

Nguồn tin: