Nghệ An: Làm rõ vụ cô gái tố đại úy công an hành hung

Admin
Trên tài khoản cá nhân mạng xã hội, một cô gái tố đại úy đang công tác tại Công an TP Vinh, Nghệ An đánh mình phải nhập viện cấp cứu. Lãnh đạo Công an TP Vinh nói \'không có chuyện đó\'.

 Hình ảnh cô gái H.L. chảy máu nhập viện cấp cứu được đăng tải trên tài khoản cá nhân cùng lời tố đại úy M. - Ảnh: D.HÒA chụp màn hình

Ba ngày qua, hình ảnh cô gái bị chảy máu nhiều ở vùng mặt cùng lời tố một đại úy công an công tác tại Công an TP Vinh và em gái người này hành hung được nhiều tài khoản mạng xã hội Facebook chia sẻ gây xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân của mình, H.L. đăng hình ảnh mình bị nhập viện trong tình trạng bị chảy máu.

Theo lời kể của cô gái này, tối 29-9, trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, cô bị hai người vây đánh, trong đó có đại úy L.Đ.M. (33 tuổi), hiện công tác tại đội an ninh Công an TP Vinh, Nghệ An. Người còn lại là em gái đại úy M..

Kèm theo hình ảnh đó là những tin nhắn được cho là mang tính đe dọa của đại úy L.Đ.M. như không cho cô gái "yên thân ở đất Vinh", "khỏi học, khỏi làm".

Theo H.L. chia sẻ, cô quen biết đại úy M. nhưng sau một thời gian qua lại, cô không chấp nhận tình yêu của M., không công khai mối quan hệ dù người này đã đưa đón, mời ăn uống, chấp nhận trang trải cuộc sống cho cô.

Trả lời báo chí, đại tá Trần Ngọc Tú - trưởng Công an TP Vinh - cho biết đơn vị đã xác minh nội dung cô gái H.L. đăng tải trên mạng xã hội và cho thấy thông tin cô gái đưa sai sự thật.

Sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trên điện thoại giữa em đại úy L.Đ.M. và cô bạn gái.

"Lúc xảy ra sự việc, đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không đánh người. Cô gái chỉ có một vết rách da ở trán chảy máu, không bị thương nặng. Gia đình cô cũng đã vào xin lỗi gia đình đại úy M.", đại úy Tú thông tin.

Đến ngày 30-9, tài khoản cá nhân của cô gái H.L. đã gỡ các hình ảnh và nội dung trên.

 Đến sáng 2-10, cô gái H.L. đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa TP Vinh - Ảnh: DOÃN HÒA

Sáng 2-10, PV Tuổi Trẻ Online có mặt tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh - nơi cô gái H.L. đang nằm điều trị - để xác minh thêm thông tin nhưng cán bộ công an túc trực ở đây nói vụ việc đang được điều tra và không cho chúng tôi tiếp xúc với cô gái.

Chiều 2-10, chúng tôi cũng nhiều lần liên lạc qua điện thoại với đại tá Trần Ngọc Tú nhưng đều không được.

Liên hệ đặt lịch làm việc với cán bộ trực ban Công an TP Vinh cũng cho biết hiện lãnh đạo đơn vị đều bận họp.